Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Triển lãm ảnh "Khoảnh khắc NTV 2018"

09:01, 22/09/2018

Đồng hành với Liên hoan Phát thanh – Truyền hình Tỉnh Nghệ An lần thứ XXIII, sáng nay, (22/9) Đài PT-TH Nghệ An phối hợp cùng Hội nhà báo tỉnh đã cắt băng khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật và video Clip về đề tài "Khoảnh khắc NTV năm 2018".

 

[links()]

Cuộc thi “Khoảnh khắc NTV” lần thứ 4 năm 2018 đã thu hút 14 đơn vị tham gia với 134 tác phẩm.  

BTC cắt băng khánh thành Triển lãm ảnh cuộc thi
BTC cắt băng khai mạc Triển lãm ảnh cuộc thi "Khoảnh khắc NTV 2018".

Đây là hoạt động nhằm tôn vinh nghề nghiệp, điển hình tập thể và cá nhân, khơi dậy lòng yêu nghề, sự đóng góp công sức trí tuệ của những người làm truyền hình để có nhiều chương trình hay, tác phẩm tốt phục vụ công chúng. Đồng thời cũng là dịp để các tác giả chia sẻ với đồng nghiệp và công chúng những khoảnh khắc, góc nhìn của những người làm truyền hình NTV đối với các sự kiện Chính trị – Kinh tế – Văn hoá – Xã hội, các vấn đề của đời sống thông qua tác phẩm ảnh thời sự, nghệ thuật, các video Clip.

Các đại biểu
Cuộc thi là dịp để các tác giả chia sẻ với đồng nghiệp và công chúng những khoảnh khắc, góc nhìn của những người làm truyền hình NTV.

Theo đó, cuộc thi dành cho tất cả các tay máy chuyên và không chuyên trên địa bàn tỉnh Nghệ An và của các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, cán bộ, nhân viên của tất cả các phòng ban đơn vị Đài tỉnh và các Đài TT – TH Huyện, Thành phố, Thị xã.

n
Các phóng viên trao đổi những khoảnh khắc ghi lại được trong quá trình tác nghiệp tại Triển lãm ảnh.

Qua chấm sơ khảo, BGK đã chọn ra 74 tác phẩm vào chung khảo vòng 1, chung khảo vòng 2 tiếp tục tinh chọn ra 23 tác phẩm. Và kết quả của vòng chung khảo xếp giải sẽ được công bố tại lễ bế mạc Liên hoan vào ngày 24/9 tới đây.

 
Phóng viên các đài huyện thành thị theo dõi tại triển lãm ảnh.
Phóng viên các đài huyện thành thị xem ảnh tại triển lãm ảnh.

Theo đánh giá của BGK, chất lượng ảnh năm nay tham gia tốt hơn năm 2017. Nhiều đơn vị có số lượng tham gia nhiều và ảnh chất lượng cao như: Kỳ Sơn, Tương Dương, Quỳ Hợp...Cụ thể: các phòng ban đài tỉnh có 32 tác phẩm; Quỳ Hợp 27 tác phẩm; Tương Dương 18 tác phẩm; Kỳ Sơn 15 tác phẩm; Quỳ Châu  15 tác phẩm; Đô Lương 12 tác phẩm; Nghĩa Đàn 7 tác phẩm; Quế Phong 7 tác phẩm; ANTV 6 tác phẩm; Diễn Châu 5 tác phẩm...

Tác nghiệp tại liên hoan.
Tác nghiệp tại liên hoan.

Có thể nói Triển lãm ảnh “Khoảnh khắc NTV” trong khuôn khổ liên hoan PTTH chính là thêm một hạng mục để tôn vinh sự sáng tạo từ thực tiễn đời sống của những người làm PT-TH hôm nay.

Các tác phẩm dự thi được đăng tải trên trang: lienhoan.truyenhinhnghean.vn

Hiến Chương - Hoàng Thọ