Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo tỉnh làm việc với Giám mục Giáo phận Vinh

08:26, 13/06/2011
UBND tỉnh Nghệ An vừa có buổi làm việc với Giám mục Giáo phận Vinh - Nguyễn Thái Hợp. Dự buổi làm việc có đồng chí Hồ Đức Phớc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Thái Văn Hằng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Tại buổi làm việc, giám mục Nguyễn Thái Hợp đã gửi lời chúc mừng tới lãnh đạo tỉnh về kết quả cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 13 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 trên địa bàn tỉnh. Giám mục Nguyễn Thái Hợp cũng mong muốn lãnh đạo tỉnh tạo điều kiện để giáo phận có một phần diện tích đất để xây dựng một số công trình sinh hoạt và mục vụ.  

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Đức Phớc đã biểu dương và ghi nhận sự hợp tác của giáo phận cũng như bà con giáo dân với chính quyền các cấp trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ sự quan tâm của tỉnh trong việc tạo điều kiện để giáo phận hoạt động thuận lợi, đúng pháp luật. Bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, thực hiện nghĩa vụ công dân, góp phần cùng nhân dân trong tỉnh xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu mạnh. 

 

Về một số đề xuất của giám mục Nguyễn Thái Hợp, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Đức Phớc đã ghi nhận và hứa sẽ chỉ đạo các sở, ban, ngành liên quan tiến hành khảo sát, xem xét giải quyết.    

 

 

(Huy Cung)