Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và làm việc tại Nghệ An

13:16, 01/05/2016

Thực hiện chương trình  công tác tại các tỉnh miền Trung, sáng nay (01/5), Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và đoàn công tác của Chính phủ đã đến Nghệ An.

Cùng tham gia chuyến công tác của Thủ tướng chính phủ tại các Tỉnh miền Trung có  phó thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam; Bộ trưởng Bộ Tài Nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà; Bộ trưởng Bộ NN và PTNT Cao Đức Phát; Thống đốc Ngân hàng  nhà nước Việt Nam Lê Minh Hưng; Bộ trưởng chủ nhiệm văn phòng chính phủ Mai Tiến Dũng.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Nghệ An do Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh đón Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Nghệ An do Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh dẫn đầu đón Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến thăm và làm việc với tỉnh Nghệ An.

Đón Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, các Bộ trưởng và đoàn công tác của Chính phủ tại sân bay Vinh về phía tỉnh Nghệ An có các đồng chí: Nguyễn Đắc Vinh - Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An; Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh Nghệ An; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo các Sở, ngành. 

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh tặng hoa Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh tặng hoa Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Trong thời gian thăm và làm việc tại các tỉnh miền Trung, Thủ tướng Chính phủ, Phó thủ tướng Chính phủ và đoàn công tác của chính phủ sẽ làm việc với lãnh đạo các Tỉnh về tình hình phát triển KT-XH năm 2016.

(Thu Hiền - Quốc Toàn)