Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chuẩn bị chu đáo cho Hội khoẻ Phù Đồng toàn quốc lần thứ IX

16:28, 24/06/2016

Chiều nay (24/6), dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Đắc Vinh – UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Ban thường vụ Tỉnh ủy tiếp tục phiên họp thường kỳ để nghe báo cáo kết quả công tác chuẩn bị tổ chức Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX, năm 2016 tại Nghệ An.

 

[links()]

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX sẽ được tổ chức tại 2 tỉnh Nghệ An và Thanh Hóa với 63 tỉnh, thành phố và trên 10 ngàn người tham gia.

Toàn cảnh phiên họp
Toàn cảnh phiên họp

Theo kế hoạch, lễ khai mạc và bế mạc được tổ chức tại Sân vận động TP Vinh và Nhà Văn hóa -Lao động tỉnh và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV, NTV.  Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng đang được Ban tổ chức gấp rút thực hiện.

Sau khi nghe Báo cáo kết quả công tác chuẩn bị và ý kiến của các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh đánh giá cao công tác chuẩn bị của Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX tại Nghệ An.

Từ nay đến ngày diễn ra Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX chỉ còn hơn 1 tháng, Bí thư Tỉnh ủy giao cho Ban tổ chức gấp rút hoàn thành mọi công tác chuẩn bị; trên cơ sở nguồn ngân sách được phân bổ, Ban tổ chức nên mời Đạo diễn có kinh nghiệm để khâu nối các hoạt động cho Lễ khai mạc và Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng; giao nhiệm vụ cho Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo thành lập các đội Thanh niên tình nguyện hoạt động trợ giúp các đoàn tham gia Hội khỏe Phù Đồng. Các ngành, các cấp đảm bảo an ninh trật tư, ATGT trong suốt thời gian diễn ra Hội khỏe Phù Đổng; tổ chức tiếp đón các đoàn về tham dự Hội khỏe Phù Đổng chu đáo.

(Huy Cung – Quốc Toàn)