Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ

12:03, 22/02/2017

Sáng nay (22/2), Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội nghị phối hợp đào tạo, bỗi dưỡng cán bộ năm 2017. 

Tham dự có đ/c Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn: Trường Chính trị tỉnh cần chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ
Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn: Trường Chính trị tỉnh cần chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ

Năm 2016, Trường Chính trị tỉnh đã trực tiếp và phối hợp đào tạo được 76 lớp với 5.500 học viên. Việc phối hợp giữa các địa phương, đơn vị, Trung tâm trong quản lý học viên cũng như chất lượng đào tạo đảm bảo chặt chẽ, khoa học và ngày càng đi vào nề nếp.  đã có 8 ý kiến của các địa phương, đơn vị, nhằm làm rõ hơn nhận thức, trách nhiệm của các địa phương, đơn vị, nhà trường trong công tác phối hợp đào tạo cán bộ năm 2017.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của Trường chính trị tỉnh trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ. Đặc biệt là sự tạo điều kiện của các sở, ngành, địa phương trong công tác phối hợp đào tạo.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Để tiếp tục thực hiện đề án “Xây dựng và phát triển Trường Chính trị Nghệ An giai đoạn 2015-2020, tầm nhìn đến 2030”, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cho rằng, nhà trường cần phải chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ. Đây là năm đầu tiên triển khai Nghị quyết TW4, nên Trường Chính trị phải là binh chủng quan trọng đóng góp vào quá trình thực hiện thành công Nghị quyết.

Trên cơ sở các ý kiến đóng góp tại Hội nghị, nhà trường cần phát huy mặt tích cực, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong công tác phối hợp, xây dựng kế hoạch cụ thể để thực hiện xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2017.

(An Duyên - Hồng Sơn)