Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghi Lộc: Kiểm điểm theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII)

09:52, 23/02/2017

Ngày 22/2, BTV Huyện ủy Nghi Lộc tổ chức hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII).

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Ủy ban kiểm tra, Văn phòng Tỉnh ủy dự và chỉ đạo kiểm điểm.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn phát biểu chỉ đạo hội nghị
Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn phát biểu chỉ đạo hội nghị

Những năm qua, gắn với triển khai các giải pháp thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) và các Nghị quyết về xây dựng Đảng, BTV, BCH Đảng bộ huyện Nghi Lộc đã tập trung nhiều giải pháp để tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng Đảng; tích cực đấu tranh ngăn chặn và khắc phục các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống trong các tổ chức Đảng, tổ chức chính trị và cán bộ, đảng viên; nâng cao được ý thức, trách nhiệm, tác phong công tác của đội ngũ cán bộ, góp phần nâng cao hiệu quả công tác, đặc biệt là giải quyết các công việc với nhân dân.

Trên tinh thần thẳng thắn, tập thể BTV Huyện ủy đã tập trung thảo luận làm rõ cũng như xây dựng các giải pháp khắc phục 3 biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, 2 biểu hiện suy thoái về đạo đức lối sống.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như quá trình thực hiện kiểm điểm của tập thể, cá nhân trong BTV Huyện ủy. Đồng chí nêu rõ 6 nhiệm vụ giải pháp khắc phục 5 biểu hiện suy thoái. Trong đó, BTV Huyện ủy Nghi Lộc cần đặt ra yêu cầu cao hơn về học tập, nghiên cứu lý luận chính trị, Nghị quyết của Đảng, văn bản pháp luật của nhà nước để vận dụng sát đúng trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương; đặc biệt là để đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc của các thế lực phản động, thù địch. BTV Huyện ủy cần tăng cường tự phê bình và phê bình để  nâng cao sức chiến đấu, năng lực lãnh đạo của Đảng.

(Nhật Tuấn – Đài TTTH Nghi Lộc)