Đời sống - Xã hội

Nam Đàn: Đã tiếp nhận hơn 1,5 tỷ đồng ủng hộ Tết vì người nghèo - Xuân Giáp Thìn 2024

19:53, 10/01/2024

Chiều 10/1, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện Nam Đàn đã tổ chức lễ phát động ủng hộ "Tết vì người nghèo - Xuân Giáp Thìn 2024". ​​​​​​​​​​​​​​

Toàn cảnh lễ phát động.
Toàn cảnh lễ phát động.

Ngay sau khi triển khai phát động chương trình "Tết vì người nghèo - Xuân Giáp Thìn 2024", tại buổi lễ, đã có 49 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài địa bàn huyện ủng hộ với số tiền hơn 1,5 tỷ đồng. Trong đó, nhiều đơn vị, doanh nghiệp đóng góp với số tiền lớn như: Công an huyện (50 triệu), xã Trung Phúc Cường (50 triệu), xã Nam Giang (60 triệu), xã Nam Cát (70 triệu),  Thị trấn (100 triệu); Công ty CPĐT và Thương mại Hoàng Gia Phát (100 triệu đồng); Báo Đầu tư - Qũy Thiện tâm (240 triệu)v.v… Đây là kết quả trong ngày đầu tiên phát động. 

Các địa phương, đơn vị, doanh nghiệp trao ủng hộ tại buổi lễ.
Các địa phương, đơn vị, doanh nghiệp trao ủng hộ tại buổi lễ.

Hoạt động Tết vì người nghèo mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, trở thành việc làm thường niên được huyện Nam Đàn tổ chức mỗi dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc; góp phần chung tay quyên góp, ủng hộ để các hộ nghèo, hộ cận nghèo, các gia đình chính sách, người gặp hoàn cảnh khó khăn được đón Tết ấm áp cả về vật chất lẫn tinh thần.

 
Ngay sau lễ phát động, đã có 50 đơn vị, doanh nghiệp, địa phương tham gia ủng hộ.

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện