Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trường Cao đẳng Việt Anh kỷ niệm 10 năm thành lập

14:28, 21/04/2018

Sáng nay (21/4), trường Cao đẳng Việt Anh tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố quyết định thành lập trường Cao đẳng.

 

Tới dự có đồng chí Lê Minh Thông – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Toàn cảnh lễ kỷ niệm.
Toàn cảnh lễ kỷ niệm.

Năm 2007, trường Trung cấp Việt Anh được thành lập và khai giảng khóa đầu tiên với 120 học sinh. Trải qua bao khó khăn, thành công lớn nhất của trường là liên tục đổi mới, áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, nâng cao chất lượng đào tạo góp phần tích cực vào đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông trao bức trướng
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông trao bức trướng của UBND tỉnh mang dòng chữ “Trường Cao đẳng Việt Anh 10 năm xây dựng và trưởng thành” cho nhà trường.

Đến nay trường đã xây dựng được cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với 60 phòng học lý thuyết và thực hành; 35% cán bộ, giảng viên, giáo viên có trình độ Thạc sỹ. 10 năm qua trường đã đào tạo hơn 9.000 học sinh, sinh viên tốt nghiệp ra trường và trên 95% học sinh, sinh viên có việc làm, thu nhập ổn định sau khi tốt nghiệp.

a
Trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bức trướng cho trường mang dòng chữ “Trường Cao đẳng Việt Anh 10 năm xây dựng và trưởng thành”; 4 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen đã có nhiều thành tích trong xây dựng và phát triển nhà trường. Ban giám hiệu và 6 cá nhân được nhận bằng khen của Hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam.

a
Ban giám hiệu nhà trường và các cá nhân xuất sắc nhận bằng khen của Hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam.

Thanh Hà - Mai Thanh