Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn khối CCQ tỉnh tuyên dương con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu

22:12, 22/09/2018

Tối nay (22/9), tại thành phố Vinh, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ tuyên dương "Con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu" lần thứ XIX, năm học 2017 – 2018.

Toàn cảnh Lễ tuyên dương.
Toàn cảnh Lễ tuyên dương.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí Hoàng Văn Nhiên – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Chu Đức Thái – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên tỉnh; Trần Xuân Bí – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; đại diện các Sở, Ban, ngành và 99 học sinh xuất sắc là con em của cán bộ, công chức, viên chức trong toàn Khối các cơ quan tỉnh.

Các đại biểu tham dự chương trình.
Các đại biểu tham dự chương trình.

Lễ tuyên dương “Con ngoan - Trò giỏi - Cháu Bác Hồ kính yêu” năm 2018 được tổ chức nhằm tuyên dương 99 em học sinh là con của cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong Khối Các cơ quan tỉnh Nghệ An có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2017 – 2018.

Tiết mục văn nghệ chào mừng.
Tiết mục văn nghệ chào mừng.

Đây là hoạt động truyền thống hàng năm của Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Nghệ An vào đầu mỗi năm học nhằm khơi dậy truyền thống hiếu học, động viên các em, khuyến khích bồi dưỡng nhân tài.

hhh
Đồng chí Thái Minh Sỹ - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh khai mạc chương trình.

Nhiều năm qua, hoạt động này đã tạo ra động lực rèn luyện, mục tiêu phấn đấu và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi bạn nhỏ, làm hành trang khi các em khôn lớn, trưởng thành. Từ đó, các em đã luôn nỗ lực, cố gắng thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, nhiều em đạt thủ khoa trong các kỳ thi đại học, được nhận học bổng toàn phần học tập tại nước ngoài; tích cực học tập, làm việc trở thành những công dân có ích, những công nhân, chiến sỹ giỏi trên các mặt trận, làm rạng danh quê hương, đất nước.

 
Những em học sinh được tuyên dương có thành tích xuất sắc trong học tập, hoạt động đoàn đội....
Những em học sinh được tuyên dương có thành tích xuất sắc trong học tập, hoạt động đoàn đội....
hhh
99 gương mặt được tuyên dương "Con ngoan - Trò giỏi - Cháu Bác Hồ kính yêu" năm 2018.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã tuyên dương 99 con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Trong số đó có nhiều cháu đạt học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh, học sinh giỏi cấp thành phố, cấp huyện, học sinh giỏi toàn diện; giành Huy chương Vàng, Huy chương Bạc Quốc gia môn Olympic tiếng Anh, môn toán, lý, hóa, văn; đậu vào các trường chuyên của tỉnh./.

*Một số hình ảnh trrong chương trình

Các đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ
Các đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ
kkk
Niềm vui được tuyên dương thể hiện trên khuôn mặt của các em học sinh.
Hoạt động giao lưu tại Lễ tuyên dương.
Hoạt động giao lưu tại Lễ tuyên dương.

Hoàng Thọ