Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Microsoft mang ứng dụng bàn phím xuất sắc "cập bến" iPhone

11:18, 27/04/2016

Mới đây, Microsoft đã chính thức phát hành ứng dụng bàn phím điện thoại Word Flow, vốn được đánh giá rât cao trên các điện thoại Windows Phone, đến với iPhone. 

Phiên bản ứng dụng Word Flow mới cho iOS, cho phép người dùng nhấn hoặc vuốt để gõ các từ và dự đoán thông minh từ để đưa ra các mẫu câu, giống như phiên bản trên các điện thoại Windows Phone.

Microsoft cho biết ứng dụng Word Flow cho iOS mới ở giai đoạn beta, và đang được cung cấp dưới dạng ứng dụng miễn phí trong kho ứng dụng App Store của thị trường Mỹ.

Phiên bản Word Flow cho iPhone của Microsoft bao gồm thêm một số bổ sung không có sẵn trên Windows Phone. Người dùng có thể tùy chỉnh nền bàn phím với hình ảnh nền riêng và phần mềm cũng có chế độ sử dụng một tay.

Chế độ một tay cho phép người dùng xoay hoặc bấm ra từ bằng cách di chuyển bàn phím sang một bên trong một hình vòng cung. Nó đặc biệt hữu ích nếu người dùng sử dụng iPhone 6S Plus.

Word Flow không phải là ứng dụng bàn phím đầu tiên của Microsoft dành cho iOS. Nhà sản xuất phần mềm này đã phát hành một ứng dụng bàn phím trung tâm đặc biệt cho iPhone gần đây, được thiết kế để cho phép người dùng nhanh chóng truy cập các tập tin và liên lạc trực tiếp từ bàn phím.

Microsoft đã thử nghiệm với nhiều loại bàn phím cho Android và iOS. Tháng Hai vừa qua, hãng còn bỏ tiền mua công ty phát triển ứng dụng bàn phím SwiftKey.

(Theo TTXVN)