Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tính năng mới của Google giúp bạn mua vé máy bay không lo bị đắt

08:08, 21/10/2016

Không chỉ bổ sung thêm công cụ so sánh giá vé máy bay, Google còn đưa ra nhiều lựa chọn về sân bay và ngày bay để bạn sắp xếp chuyến đi của mình hợp lý nhất.

Công cụ so sánh giá vé máy bay của Google là một trong những cách tốt nhất để so sánh chi phí đi lại. Không chỉ là một website so sánh giá vé máy bay, Google còn đưa ra nhiều lựa chọn về sân bay và ngày bay để bạn sắp xếp chuyến đi của mình hợp lý nhất.

Hiện nay, Google cũng đã bổ sung thêm dữ liệu về lịch sử giá vé máy bay vào công cụ này để giúp bạn biết  khi nào giá của một chặng bay sẽ đắt lên.

Giao diện Google Flight

Giao diện Google Flight

Mua những tấm vé máy bay là một môn khoa học không hoàn hảo bởi các hãng hàng đưa ra những mức vé khác nhau tùy theo nhiều yếu tố và rất khó để hiểu. Với hệ thống mới của Google, bạn có thể có được thông tin và giá vé tốt nhất có thể.

Trong công cụ này, bạn sẽ nhìn thấy một tấm thẻ xuất hiện thông báo rằng vé cho chuyến bay đó có thể tăng lên bao nhiêu và trong vòng bao nhiêu ngày. Google đưa ra những thông tin này dựa trên dữ liệu lịch sử chứ không phải dựa trên suy đoán về tương lai vì thế nó không thể tính toán được những hiện tượng thực tế như sắp đến ngày diễn ra các sự kiện thu hút nhiều người đi du lịch hơn…

Google cũng tung ra một ứng dụng Trips mới vào tháng trước giúp bạn xử các vấn đề gặp phải khi đến nơi. Nó sử dụng tất cả các thông tin hữu ích trên Google Maps có được từ các khu vực xung quanh theo một định dạng hợp lý hơn.

Với Maps, Trips và công cụ Flights mới, Google ngày càng trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu của bất cứ ai muốn đi du lịch.

(Theo ICTnews)