Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo chất lượng thi công tuyến đường N5

18:19, 18/01/2017

Sau khi thông tuyến vào ngày 25/12/2016, hiện nay, đường nối từ đường N5 đến QL 7 đang được đẩy nhanh tiến độ. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền đã đánh giá cao nỗ lực của các đơn vị thi công khi kiểm tra thực địa vào chiều nay (18/1).

tuyến đường 28,5km do Sở Giao thông - Vận tải làm chủ đầu tư đã hoàn thành thảm base lớp 2
Tuyến đường 28,5km do Sở Giao thông - Vận tải làm chủ đầu tư đã hoàn thành thảm base lớp 2

Đến thời điểm hiện tại, tuyến đường 28,5km do Sở Giao thông - Vận tải làm chủ đầu tư đã hoàn thành thảm base lớp 2. Cùng với việc thảm gia cố xi măng mặt đường, các đơn vị thi công cũng đã tiến hành rải thảm nhựa lớp 1 được 1,7km. Công đoạn này được Sở giao thông vận tải cam kết với Phó Chủ tịch UBND tỉnh sẽ hoàn thành trước ngày 30/4.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền yêu cầu: Khẩn trương nhưng phải đảm bảo chất lượng thi công tuyến đường
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền yêu cầu: Khẩn trương nhưng phải đảm bảo chất lượng thi công tuyến đường

Đánh giá cao nỗ lực của chủ đầu tư, địa phương và các đơn vị thi công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền yêu cầu: Khẩn trương nhưng phải đảm bảo chất lượng. Ngoài việc xây dựng kế hoạch bố trí đủ nhân lực, phương tiện thi công ngay sau khi nghỉ Tết, các huyện Nghi Lộc, Đô Lương phải có biện pháp quản lý tốt hành lang, không để xảy ra tình trạng lấn chiếm xây dựng. Sở Giao thông vận tải phối hợp cùng các nhà thầu cắm hệ thống biển cảnh báo tại các điểm giao cắt với đường ngang dân sinh, đồng thời hoàn trả mặt đường các tuyến phục vụ thi công, đảm bảo đi lại an toàn, thuận lợi cho nhân dân trong dịp Tết cổ truyền.

(Xuân Hương - Mai Thanh)