Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tăng cường công tác QLNN về khoáng sản, bảo vệ môi trường

11:13, 24/02/2017

Sáng nay (24/2), Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị quán triệt một số văn bản quy phạm pháp luật và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 3 và quý 2 năm 2017 cho lãnh đạo và và cán bộ phụ trách lĩnh vực TNMT của các địa phương và các đơn vị trực thuộc.   

Ông Võ Duy Việt- Giám đốc Sở TN&MT quán triệt một số nội dung mới được ban hành về lĩnh vực TN&MT
Ông Võ Duy Việt- Giám đốc Sở TN&MT quán triệt một số nội dung mới được ban hành về lĩnh vực TN&MT

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường đã quán triệt một số nội dung trong các nghị định mà Chính phủ mới ban hành về quy định chi tiết thi hành một số điều của luật khoáng sản; quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường; quy định chi tiết thi hành luật đất đai. Đồng thời triển khai kế hoạch thực hiện thông báo của thường trực tỉnh ủy về công tác quản lý khoáng sản trên địa bàn tỉnh.

 

 Ông Võ Duy Việt- Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường quán triệt các
Toàn cảnh hội nghị

Cũng tại hội nghị, các địa phương, đơn vị liên quan đã thảo luận, góp ý vào dự thảo chỉ thị tăng cường công tác quản lý nhà nước về khoáng sản và hoạt động khoáng sản trên địa bàn tỉnh; quyết định sửa đổi quy chế phối hợp quản lý nhà nước về khoáng sản; dự thảo lấy ý kiến cộng đồng dân cư trước khi cấp phép mỏ khoáng sản; đề án nâng cao hiệu quả sử dụng đất trên địa bàn tỉnh và cho ý kiến về các nội dung sửa đổi mới của pháp luật về Tài nguyên và Môi trường.      

(Lê Hằng - Duy Thanh)