Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nâng cao kỹ năng quản lý nhà nước về HTX

10:54, 13/12/2018

Sáng nay (13/12), Liên minh hợp tác xã Nghệ An phối hợp huyện Tương Dương tổ chức tập huấn nâng để nâng cao kỹ năng quản lý nhà nước, và hướng dẫn thành lập mới hợp tác xã.

 

Toàn cảnh lớp tập huấn.
Toàn cảnh lớp tập huấn.

Trong thời gian 2 ngày, các học viên sẽ được tiếp thu các nội dung về; khái quát một số tình hình về kinh tế tập thể; kỹ năng xây dựng chuỗi giá trị và thương hiệu nông sản; Luật hợp tác xã Việt Nam; Các chính sách, văn bản của Đảng, nhà nước về phát triển kinh tế tập thể; Quy trình thành lập hợp tác xã; Xây dựng điều lệ, phương án sản xuất kinh doanh; Các giải pháp nâng cao năng lực lãnh đạo của cán bộ quản lý HTX.

Liên minh hợp tác xã Nghệ An quán triệt các nội dung nâng cao kỹ năng quản lý nhà nước và hướng dẫn thành lập mới hợp tác xã.
Liên minh hợp tác xã Nghệ An quán triệt các nội dung nâng cao kỹ năng quản lý nhà nước và hướng dẫn thành lập mới HTX cho các học viên.

Với những chuyên đề được truyền đạt tại lớp tập huấn đã thu hút được sự quan tâm của các học viên, đây cũng là cơ hội để các học viên trao đổi, chia sẻ, học tập kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất và công tác lãnh đạo, quản lý tài chính của HTX.

Đài Tương Dương