Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN đối tượng 3

09:39, 29/09/2016

Sáng 29/9, Trường Quân sự tỉnh tổ chức bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 3 cho 80 đồng chí là cán bộ chủ trì cấp xã và tương đương năm 2016.

Tặng Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc học tập
Tặng Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc học tập

Trong thời gian 12 ngày (18/9/2016 đến 29/9/2016), các học viên đã được học tập những nội dung cơ bản liên quan đến đường lối quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường cũng cố quốc phòng và an ninh; phòng chống chiến lược "Diễn biến hòa bình, Bạo loan lật đổ" của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam; Thức tự các bước chuyển cơ quan, tổ chức, địa phương vào trạng thái quốc phòng, Một số vấn đề về xây dựng khu vực phòng thủ cấp tỉnh, cấp huyện thành khu vực phòng thủ vững chắc.

Lớp học giúp các học viên được trang bị những nội dung cơ bản về lý luận, vận dụng vào việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ Quốc phòng - an ninh.

Qua kiểm tra bài viết thu hoạch 100% đạt khá giỏi. Trong đó, có 61 học viên đạt giỏi và 19 học viên đạt khá. 11 học viên được tặng Giấy khen cho có thành tích xuất sắc trong học tập.

(Trọng Kiên)