Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tập trung đảm bảo an ninh trật tự xã hội dịp Tết

16:36, 18/01/2017

Dưới sự chủ trì của Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông, chiều nay (18/1), Thường trực tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban Khối nội chính tháng 1 năm 2017.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông chủ trì hội nghị giao ban Khối nội chính tháng 1 năm 2017
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông chủ trì hội nghị giao ban Khối nội chính tháng 1- 2017

Trong tháng, các ngành trong khối đã phối hợp, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ, trong đó, tập trung cho công tác tổng kết năm 2016, triển khai nhiệm vụ 2017, phối hợp triển khai thực hiện thông báo kết luận của Thường trực Tỉnh ủy tại hội nghị giao gian tháng 12 năm 2016.

Các lực lượng vũ trang đã chủ động phối hợp dự báo và nắm chắc tình hình, cũng như mở các đợt tấn công trấn áp tội phạm, bắt giữ xử lý nhiều đường dây tội phạm liên quan đến ma túy, pháo nổ. Xử lý nhiều hành vi liên quan đến buôn lậu, gian lận thương mại và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhiệm vụ trong thời gian tới, các ngành trong khối nội chính sẽ tập trung đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phòng chống cháy nổ trước, trong và sau tết nguyên đán, không để tình huống bị động, bất ngời xảy ra; Mở các đợt tấn công truy quét tội phạm và triển khai có hiệu quả công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại tố cáo.

(Đức An)