Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao thưởng cho CBCS phá án giết người, cướp tài sản tại Anh Sơn

11:37, 29/05/2017

Sáng ngày 29/5, Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức trao thưởng cho các tập thể vì đã có thành tích điều tra, khám phá vụ án giết người cướp tài sản tại xã Cẩm Sơn - huyện Anh Sơn vào ngày 24/5.

Lãnh đạo công an tỉnh Nghệ An trao thưởng cho các tập thể phòng PC45, PC54 và công an huyện Anh Sơn
Lãnh đạo công an tỉnh Nghệ An trao thưởng cho các tập thể phòng PC45, PC54 và công an huyện Anh Sơn

Trước đó, vào khoảng 14h00 ngày 24/5, Công an huyện Anh Sơn nhận được tin báo của Công an xã Cẩm Sơn là tại khu vực vườn chè của ông Lê Văn Hậu (thôn Tân Tiến), người dân đã phát hiện thấy 1 thi thể nam giới, khoảng 40 tuổi. Qua điều tra, xác định nạn nhân là Nguyễn Văn Sơn (SN 1970), trú xóm 6, xã Đại Sơn, huyện Đô Lương, làm nghề buôn bán trâu bò, đã có thời gian thu mua trâu bò ở huyện Anh Sơn.

Sau gần 2 tiếng đồng hồ, lực lượng công an huyện Anh Sơn đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Nghệ An khẩn trương, tích cực xác minh điều tra và bắt được đối tượng gây án là Trần Hữu Dũng (SN 1981) trú thôn 2, xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn. Tang vật thu giữ gồm 1 xe máy, 1 điện thoại di động, hơn 10 triệu đồng của nạn nhân và 1 con dao là hung khí gây án.

Lãnh đạo huyện Anh Sơn trao thưởng cho lực lượng phá án giết người, cướp của
Lãnh đạo huyện Anh Sơn trao thưởng cho lực lượng phá án giết người, cướp của

Với thành tích xuất sắc đó, UBND tỉnh Nghệ An, lãnh đạo công an tỉnh Nghệ An đã trao thưởng, cho các lực lượng, cán bộ chiến sỹ tham gia phá án là tập thể phòng PC45, PC54 và công an huyện Anh Sơn.

Dịp này, huyện Anh Sơn cũng đã trao thưởng cho tập thể Công an huyện Anh Sơn với số tiền 5 triệu đồng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, khám phá vụ án giết người cướp tài sản đặc biệt nguy hiểm này.

(Thái Hiền – Đài Anh Sơn)