Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

ACF Cup 2011: SLNA dành chiến thắng thuyết phục trước đội khách

08:55, 27/04/2011
Mặc dù không tung ra đội hình mạnh nhất, Sông Lam Nghệ An (SLNA) vẫn dễ dàng đánh bại đội bóng đến từ Indonesia, Sriwijaya với tỷ số cách biệt 4-0 trong trận lượt về vòng bảng ACF Cup 2011 vào chiều qua, 26/4.

 

Trái với suy nghĩ sẽ buông AFC Cup của mọi người, SLNA dù tung vào sân không phải là đội hình mạnh nhất của mình vào thời điểm này song với quyết tâm rất cao họ đã khiến cho Sriwijaya - đội bóng đã từng đánh bại họ ở lượt đi với tỷ số 3-1, đã phải rất vất vả chống đỡ.

 

Với quyết tâm đó, SLNA đã không ngần ngại dâng cao đội hình và không ít lần gây nguy hiểm cho khung thành của thủ môn Gunawan song cũng phải đến phút 24 của trận đấu họ mới có được bàn thắng mở tỷ số 1-0 bằng pha đánh đầu cận thành của Thiery.

 

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, các cầu thủ xứ Nghệ đẽ thi đấu hưng phấn hơn rất nhiều và dễ dàng giành thế chủ động khiến để rồi buộc đội khách phải thêm 3 lần vào lưới nhặt bóng ở các phút 33, 57, và phút 60 của trận đấu.

 

Giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 4-0, SLNA tạm thời vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 6 điểm như TSW Pegasus của Hồng Kông nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận.

 

(Hữu Đức)