Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Serena Williams rút lui khỏi WTA Finals

07:38, 02/10/2015

 Với lý do muốn chữa trị dứt điểm chấn thương, Serena Williams đã quyết định rút lui khỏi hai giải đấu lớn cuối năm.

Từ đầu năm 2015 đến nay, Serena Williams đã giành ba danh hiệu Grand Slam với phong độ thuyết phục, cùng với đó, cô cũng đã vào đến bán kết Mỹ mở rộng.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, Serena đã quyết định sẽ không tham dự WTA Finals - giải đấu cuối năm cho 8 tay vợt xuất sắc nhất mùa giải. Được biết cô em nhà Williams muốn tranh thủ khoảng thời gian này để điều trị dứt điểm những chấn thương khuỷu tay và đầu gối trong thời gian qua.

Serena sẽ không thể bảo vệ chức vô địch WTA Finals.

Serena sẽ không thể bảo vệ chức vô địch WTA Finals.

Cùng với WTA Finals, Serena cũng tuyên bố sẽ không tham dự giải China Open diễn ra vào tuần tới. Như vậy, Serena đã kết thúc năm thi đấu 2015 của mình với ngôi vị số một thế giới.

Trong một diễn biến khác, Maria Sharapova cũng đã quyết định sẽ không tham dự China Open để giành sức cho WTA Finals ở Singapore trong bối cảnh cô vừa bình phục chấn thương và chưa đạt thể lực tốt nhất.

Trong khi đó, tại giải Vũ Hán mở rộng đang diễn ra, cô chị nhà Williams là Venus đã xuất sắc tiến vào đến bán kết sau khi đánh bại Johanna Konta 6-4, 3-6, 7-5. Đối thủ của Venus ở bán kết sẽ là đương kim á quân Mỹ mở rộng Roberta Vinci.

(Theo VOV)