Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Guardiola từ chối ở lại Bayern, đồng ý về Man City

08:30, 28/11/2015

Theo Marca, HLV Pep Guardiola đã quyết định chia tay Bayern Munich sau khi mùa giải 2015/16 hạ màn để chuyển sang dẫn dắt Man City.

Hiện tại, giao kèo cũ giữa HLV Pep Guardiola với Bayern Munich chỉ còn hiệu lực tới tháng 6/2016. Theo Marca, Guardiola đã quyết định không gia hạn với Bayern và sẽ chuyển sang dẫn dắt Man City kể từ mùa giải mới 2016/17.

Được biết, GĐĐH Ferran Soriano và GĐKT Txiki Begiristain của Man City đã làm việc rất quyết đoán trong thời gian qua để thuyết phục Guardiola về với sân Etihad. Trước đó, bộ ba này từng phối hợp rất ăn ý khi còn làm việc chung ở Barcelona.

Guardiola (phải) từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của BLĐ Man City.

Guardiola (phải) từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của BLĐ Man City.

Về phía HLV Manuel Pellegrini, chủ tịch Sheikh Mansour của Man City sẽ bồi thường thỏa đáng để sớm kết thúc hợp đồng trước thời hạn (còn hiệu lực tới tháng 6/2017) với ông thày người Chile.

Ngay từ bây giờ, Bayern sẽ tìm kiếm cho mình vị thuyền trưởng mới và ứng cử viên số 1 đang là Carlo Ancelotti. Kể từ khi Guardiola dẫn dắt Bayern vào năm 2013, ông đã giúp CLB xứ Bavaria giành được 2 chức vô địch Bundesliga, 1 cúp Quốc gia, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup.

(Theo Báo Bóng đá)