Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SLNA khai xuân sớm, quyết tâm cao cho mùa giải VĐQG Toyota 2016

09:55, 10/02/2016

Chiều nay (9/2 tức Mùng 2 Tết), CLB SLNA đã có buổi tập đầu tiên trên sân Vinh trong năm mới Bính Thân để chuẩn bị cho giải VĐQG Toyota 2016  sẽ diễn ra ngay sau vài tuần tới.

 

Mở đầu buổi tập đầu tiên trong năm mới Bính Thân, Ban lãnh đạo CLB SLNA đã có quà lì xì để động viên và chúc may mắn cho các cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng. Năm nay, ngoài một số gương mặt được xem là cựu binh như Minh Đức, Văn Vinh …, thì SLNA bước vào mùa giải mới với hầu hết là các cầu thủ trẻ thuộc thế hệ 9x, trong đó có những gương mặt rất triển vọng mới được bổ sung từ các đội trẻ của SLNA như Viết Nguyên hay Xuân Mạnh. Ngoài ra, SLNA cũng đã ký hợp đồng với 2 ngoại binh khá chất lượng là tiền đạo người Nigeria, Odah và tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Baba. Với đội hình trẻ trung và đầy nhiệt huyết, SLNA đang rất tự tin để chuẩn bị cho mùa giải mới.

CLB SLNA quyết tâm cao cho mùa giải mới.

CLB SLNA quyết tâm cao cho mùa giải mới.

Nói về công tác chuẩn bị cho mùa giải sắp tới, ông Nguyễn Hồng Thanh - Chủ tịch CLB bóng đá SLNA cho biết: “Năm nay SLNA trẻ hoá nên có công tác chuẩn bị sớm, tham gia giải tập huấn Nghệ An, sau đó là giải FLC Thanh Hoá và chúng tôi nghỉ Tết cũng rất muộn. Hôm nay Mùng 2, chúng tôi đã tập luyện để nói lên sự quyết tâm của Ban lãnh đạo, huấn luyện và tất cả cầu thủ để chuẩn bị mùa giải 2016 thi đấu tốt nhất, thành công. Mục tiêu đề ra là nằm trong top 5 đội hàng đầu, nhưng có cơ hội phấn đấu mức cao nhất của đội bóng.

Kết thúc mùa giải năm ngoái, SLNA phải chia tay một loạt cầu thủ trụ cột và điều này ít nhiều ảnh hưởng tới sức mạnh của đội bóng xứ Nghệ. Nhưng đây cũng là cơ hội cho các cầu thủ trẻ khác của SLNA có cơ hội thể hiện tài năng và chứng tỏ đủ sức thay thế các cầu thủ đàn Anh.

Cầu thủ Hồ Khắc Ngọc - tiền vệ CLB SLNA chia sẻ: “Năm Bính Thân em sẽ cố gắng hết mình vì quê hương và câu lạc bộ thi đấu tốt hơn. Nếu được thường xuyên thi đấu em sẽ cố gắng cao nhất để chứng minh rằng mình xứng đáng.

Với những sự bổ sung hợp lý từ tuyến trẻ và 2 cầu thủ ngoại đã được kiểm chứng chất lượng qua các giải tập huấn trước đó, hy vọng thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ thi đấu khởi sắc vì màu sờ sắc áo trong mùa giải mới và đạt mục tiêu lọt vào tốp các đội dẫn đầu của V-League 2016.

(Hải Hưng)