Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

FLC Thanh Hóa giành giải Hội CĐV hoạt động tốt nhất 2016

07:35, 28/09/2016

VPF đã công bố các danh hiệu cao quý ở mùa giải V.League 2016, trong đó các CĐV của FLC Thanh Hóa là những người hoạt động tốt nhất.

Trong hai mùa giải 2014, 2015, Hội CĐV Than.QN không có đối thủ ở hạng mục Hội CĐV hoạt động tốt nhất. Cú đúp mà các khán giả đất Mỏ tạo nên là rất ấn tượng nhưng đến mùa giải 2016, danh hiệu này đã có chủ mới đó là Hội CĐV FLC Thanh Hóa. Bằng nỗ lực của mình, Hội CĐV FLC Thanh Hóa đã tuân thủ rất chuẩn các quy định của BTC giải ở sân nhà cũng như sân khách.

Điểm nhấn ấn tượng của các CĐV xứ Thanh trong mùa giải vừa qua chính là lượng CĐV hùng hậu đi theo cổ vũ đội trên sân khách, đặc biệt là các trận đấu tại Bình Dương, Thống Nhất, Hàng Đẫy. Mỗi trận theo thống kê có khoảng 10.000 CĐV đội bóng áo vàng. Nên biết, riêng mùa giải 2016, Hội CĐV FLC Thanh Hóa đã có 3 lần giành danh hiệu Hội CĐV xuất sắc nhất tháng.

Hội CĐV FLC Thanh Hóa gây ấn tượng bởi số lượng đông đảo trong các trận đấu.

Hội CĐV FLC Thanh Hóa gây ấn tượng bởi số lượng đông đảo trong các trận đấu.

Để có được danh hiệu này, BTC giải cũng dựa trên các tiêu chí tổng hợp phát triển Hội CĐV trên diện rộng và công tác quản Hội, 9 thành viên của BTC giải,...Đây cũng là lần đầu tiên Hội CĐV FLC Thanh Hóa có được danh hiệu cao quý này.

Trong khi đó, tiền đạo Gaston Merlo của SHB.ĐN là người sở hữu danh hiệu Vua phá lưới sau khi có được tổng số 24 bàn tại V.League 2016. Đây là lần thứ 4 Merlo nhận danh hiệu này (trước đó là các mùa 2009, 2010 và 2011). Bên cạnh đó, anh cũng rinh luôn giải Cầu thủ xuất sắc nhất.

(Theo Bóng đá)