Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cặp đôi Hoàng Nam - Văn Phương dừng bước trước đối thủ được đánh giá thấp hơn

10:25, 08/12/2016

Trong ngày thi đấu thứ 3, cặp đôi Lý Hoàng Nam – Trần Văn Phương (Bình Dương) bất ngờ để thua trước cặp đối thủ Quốc Khánh – Quang Trí (TP HCM) được đánh giá thấp hơn tại vòng loại đôi nam.

Ở nội dung đơn nam Bảng A giữa tay vợt số 1 Việt Nam - Lý Hoàng Nam (Bình Dương) và Trương Giang Thanh (TP.HCM). Hoàng Nam đã tỏ ra bản lĩnh hơn ở những thời khắc quyết định để mang về chiến thắng sau 2 set với cùng tỉ số 6-3.

Trong khi đó, trận đấu thứ 2 ở bảng A giữa Hoàng Thành Trung (CAND) và Nguyễn Văn Phương (Bình Dương). Trong khi hai tay vợt đang kịch tính với loạt super tie-break, Thành Trung bất ngờ bị chấn thương và chấp nhận bỏ cuộc sau 3 set với các tỉ số: 4-6; 6-4 và 4-5.

Cây vợt Thành Trung (CAND) bỏ cuộc vì chấn thương.

Cây vợt Thành Trung (CAND) bỏ cuộc vì chấn thương.

Có lẽ vì đã vắt kiệt sức trong trận đấu với Hoàng Trung, Văn Phương sau đó phải bỏ cuộc ở trận đấu đôi (đánh cặp với Hoàng Nam) trước cặp Quốc Khánh -Quang trí (TP.HCM) khi trận đấu này đang diễn ra vô cùng căng thẳng (đôi TP.HCM tạm dẫn 7-6(6), 1-3).

Cặp đôi Hoàng Nam - Văn Phương để thua trước đối thủ được đánh giá thấp hơn.

Cặp đôi Hoàng Nam - Văn Phương để thua trước đối thủ được đánh giá thấp hơn.

Một trận đấu rất được chờ đợi khác ở Bảng B là cặp đấu giữa Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội) và Trịnh Linh Giang (Bình Dương). Chung cuộc, Đắc Tiến để thua Linh Giang sau 2 set với các tỉ số 2-6 và 6(2)-7.

Ở trận đấu còn lại ở nội dung đơn nam (Bảng B), Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) vượt qua Vũ Artem (Bình Dương) sau 2 set (6-2 và 6-4).

Ở nội dung đơn nữ, Phan Thị Thanh Bình (Đà Nẵng) có thêm một chiến thắng ấn tượng nữa, lần này là trước Trần Thị Thanh Trúc (TP.HCM) sau 2 set (6-2 và 6-0). Cũng giống như Thanh Bình, Trần Thị Tâm Hảo (TP.HCM) và Nguyễn Thị Bé Xuyên (Kiên Giang) đều khẳng định sức mạnh áp đảo với các đối thủ.

Trận đấu cuối cùng của ngày thi đấu hôm qua là cuộc đọ sức ở nội dung đôi nữ giữa cặp Bé Xuyên + Minh Huyền (Kiên Giang) gặp đôi Thanh Trúc + Sĩ Bội Ngọc (TP.HCM). Dù để thua trong set 1 nhưng bộ đôi Kiên Giang đã có màn lội ngược dòng đầy ấn tượng và thắng lại 2-6; 6-4 và 10-8.

(NTV tổng hợp)

[links()]