Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phi Sơn, Hoàng Thịnh về quê Công Phượng đá bóng từ thiện

09:57, 13/02/2018

Các ngôi sao xứ Nghệ như Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng… sẽ có trận đấu từ thiện ý nghĩa nhằm quyên góp ủng hộ cho các gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đô Lương.

 

Tranh thủ quãng thời gian về nghỉ Tết Nguyên đán cùng gia đình, các cựu cầu thủ SLNA quyết định tổ chức trận bóng đá giao lưu Kết nối yêu thương, đón xuân Mậu Tuất 2018 tại huyện Đô Lương, Nghệ An. Hàng loạt những ngôi sao xứ Nghệ như Phi Sơn, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Quốc Vượng… sẽ khoác chung màu áo, đối đầu với các nhà đương kim vô địch của huyện Đô Lương.

 

Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, các cựu cầu thủ từng thành danh trong màu áo của đội bóng xứ Nghệ muốn góp sức nhỏ, chung tay ủng hộ những gia đình liệt sỹ có hoản cảnh đặc biệt khó khăn tại Đô Lương. Toàn bộ số tiền thu được từ trận đấu thiện nguyện này sẽ được BTC trao tặng tận tay 21 hộ gia đình thân nhân liệt sỹ tại huyện nhà, nhằm giúp họ có được một cái Tết Mậu Tuất sung túc hơn.

Nhiều ngôi sao xứ Nghệ góp mặt trong trận cầu thiện nguyện ý nghĩa tại huyện Đô Lương, Nghệ An
Nhiều ngôi sao xứ Nghệ góp mặt trong trận cầu thiện nguyện ý nghĩa tại huyện Đô Lương, Nghệ An

“Mảnh đất xứ Nghệ vẫn còn rất nhiều nơi vất vả và có hoàn cảnh rất khó khăn. Để được có ngày hôm nay, chúng tôi luôn ghi nhớ những công lao của các anh hùng liệt sỹ. Bởi vậy với tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, chúng tôi muốn góp được chút sức nhỏ kêu gọi những tấm lòng hảo tâm để chung tay, ủng hộ những phần quà để chia sẻ với những gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đô Lương”, tiền vệ Phi Sơn chia sẻ.

Ngoài những ngôi sao xứ Nghệ kể trên, BTC đang tiếp tục đưa ra lời mời với một số các cựu tuyển thủ khác như Văn Quyến, Huy Hoàng… tham dự trận đấu từ thiện ý nghĩa này. Ngoài ra, nhiều khả năng bên phía Đô Lương cũng sẽ có sự góp mặt của bộ đôi Công Phượng, Quang Tình, những người con là niềm tự hào của mảnh đất này.

Trận đấu từ thiện giữa Ngôi sao xứ nghệ và tuyển Đô Lương sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 13/2 tại sân xã Đặng Sơn.

Theo Bóng đá