Văn hoá giải trí

Cuộc thi tài năng nhí "Con là ngôi sao sáng"

09:51, 06/04/2023
Mong muốn lan toả, khích lệ tinh thần hiện thực những giấc mơ và khát khao trở thành những ngôi sao sáng trong tương lai, tìm kiếm và tôn vinh tài năng biểu diễn trong lĩnh vực ca hát và nhảy dành cho trẻ em lứa tuổi Mầm non và Tiểu học tại Nghệ An, BTC chương trình “Những đứa trẻ hạnh phúc" chính thức tổ chức cuộc thi “Con là ngôi sao sáng” dành cho trẻ em từ 3 -12 tuổi tại địa bàn Nghệ An nói riêng, miền Trung nói chung.

Đây là một sân chơi thú vị dành cho các bạn nhỏ thể hiện tài năng, sáng tạo và tinh thần tự tin. Với cơ hội được trình diễn trên sân khấu, các bé có thể khám phá tiềm năng của mình và trở thành những ngôi sao sáng rực rỡ nhất.

Đối tượng dự thi: Ttrẻ em từ 3-12 tuổi. Lĩnh vực: Ca hát, nhảy múa, sử dụng các nhạc cụ.

Hình thức dự thi: Cá nhân hoặc Nhóm (1 nhóm không quá 10 thành viên).

Cuộc thi tài năng "Con là ngôi sao sáng" diễn ra từ 

Tham gia cuộc thi, thí sinh thực hiện theo các bước:

- Bước 1: Thí sinh thực hiện 1 video thể hiện trình diễn và tài năng của mình (Video được quay ở chế độ full HD trở lên và không quá 10 phút)

- Bước 2: Đăng video phần dự thi lên trang facebook cá nhân của bố hoặc mẹ thí sinh và để ở chế độ công khai với nội dung mô tả:

Dự thi Con là ngôi sao sáng

[Tên bài dự thi]( bắt buộc)

[Mô tả ngắn về ý nghĩa tác phẩm] (không bắt buộc)

Kèm Hastag #NHUNGDUATREHANHPHUC #CONLANGOISAOSANG #BAIDUTHI

- Bước 3: Người đại diện của thí sinh gửi bài dự thi cho BTC qua link: https://bit.ly/dangkiduthiCONLANGOISAOSANG 

Bài dự thi gồm: Video gốc dự thi + đường link dẫn về bài dự thi đã đăng trên trang cá nhân của mình kèm họ tên + số điện thoại liên hệ. 

Các mốc thời gian của cuộc thi:

Ngày 31/03 - 15/04: Tiếp nhận video bài biểu diễn dự thi của thí sinh.

Ngày 17/04:  Công bố 30 tiết mục hấp dẫn nhất và đăng tải tại Fanpage chính thức của chương trình “Những đứa trẻ hạnh phúc”. 

Mở cổng bình chọn cho 05 tiết mục được yêu thích nhất trên MXH từ ngày 17/04 - 27/04
Link fanpage: https://www.facebook.com/Nhungduatrehanhphuc.com.vn

Ngày 17/04 – 18/04: Buổi Offline Casting chọn ra 5 tiết mục xuất sắc nhất, sẽ được diễn ra tại thành phố Vinh. Top 05 bài dự thi có điểm cao nhất được bình chọn từ top 30 tiết mục do BGK chấm giải, dựa theo tiêu chí:

Tính hoàn thiện (10%) + Tính mới lạ/sáng tạo (30%) + Tính hấp dẫn, thu hút (50%) + Truyền cảm hứng (10%)

Ngày 19/04 - 29/04: Biên đạo và luyện tập cho đêm biểu diễn 

Ngày 29/04: Công bố 05 tiết mục được yêu thích nhất trên MXH từ top 30 tiết mục.

Được tính “TỔNG ĐIỂM = tính bằng tổng các lượt Like, Share, Comment”. 

Trong đó: 01 Like = 01 điểm, 01 comment = 01 điểm, 01 share = 03 điểm

Đêm biểu diễn 30/04: 5 tiết mục xuất sắc nhất sẽ trình diễn trên sân khấu của Đại Công Viên lớn nhất miền Trung cùng màn trình diễn pháo hoa hấp dẫn.

Cuộc thi diễn ra từ 31/3 - 30/4 với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Trong đó gồm: Tổng giải thưởng tiền mặt lên đến 100 triệu đồng; Được quay 1 MV chuyên nghiệp phát sóng trên sóng truyền hình; Được xuất hiện trên các trang báo lớn; Được biểu diễn sân khấu lớn kết hợp trình diễn pháo hoa tại đêm khai trương Đại Công Viên lớn nhất miền Trung.

Để được hướng dẫn thêm thông tin, vui lòng liên hệ với Ban tổ chức theo số điện thoại: 0948546832; Email: btcnhungduatrehanhphuc@gmail.com; fanpage: https://www.facebook.com/Nhungduatrehanhphuc.com.vn

 

 

PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện