Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ấn tượng Liên hoan tiếng hát Làng Sen huyện Tân Kỳ năm 2018

15:59, 17/04/2018

Sau gần 2 ngày diễn ra sôi nổi, sáng 17/4, Liên hoan tiếng hát Làng Sen huyện Tân Kỳ năm 2018 đã bế mạc.

 

20 đội văn nghệ với hơn 700 diễn viên nghệ thuật quần chúng đã mang đến Liên hoan 112 tiết mục hát, múa ca ngợi Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi quê hương, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Một tiết mục văn nghệ tại Liên hoan.
Một tiết mục văn nghệ tại Liên hoan.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đơn vị tham gia đã xây dựng chương trình hấp dẫn, khoa học, nhiều màu sắc, phong phú thể loại. Một số đơn vị đã biết khai thác thế mạnh, bản sắc riêng của địa phương, mang đến cho liên hoan những nét độc đáo như điệu Lăm, Nhuôm, Xuôi của người Thái; Tập tính tập tang, đu đu điền điền của người Thổ.... Bên cạnh đó, trang phục và đạo cụ sân khấu được các đơn vị chú trọng đầu tư cũng đa mang đến cho người xem những cảm nhận ấn tượng.

BTC trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các đội.
BTC trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các đội.

Tại Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội nghệ thuật quần chúng xã Tân Hợp; Giải nhì thuộc về các đơn vị: thị trấn Tân Kỳ, Tiên Kỳ. Các xã Kỳ Tân, Nghĩa Đồng, Hương Sơn đạt giải Ba, 9 đơn vị được trao giải Khuyến khích.

Trao giải cho
Trao giải cho các địa phương tổ chức tốt Liên hoan tại cơ sở.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao phần thưởng cho 3 xã tổ chức tốt liên hoan tiếng hát Làng Sen tại cơ sở và trao 10 giải A, 16 giải B cho các tiết mục xuất sắc.

BTC trao giải cho các tiết mục.
BTC trao giải cho các tiết mục.

Như Lành – Đài TTTH Tân Kỳ