Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lễ hội Làng Sen năm 2018 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 17-19/5

18:43, 20/04/2018

Dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Minh Thông – UV BTV Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, chiều 20/4, Ban tổ chức Lễ hội Làng Sen năm 2018 gắn với kỷ niệm128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh(19/5/1890-19/5/2018) đã họp để rà soát công tác tổ chức Lễ hội.

 

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Lễ hội Làng Sen năm 2018 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 17-19/5.  Ngoài phần lễ thì điểm mới của Lễ hội làng Sen năm nay đó là tất cả các phần hội đều được tổ chức tại xã Kim Liên huyện Nam Đàn - quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh với các hoạt động: Liên hoan tiếng hát Làng Sen; trưng bày chuyên đề ảnh; hội trại thanh niên, chiếu phim và các trò chơi dân gian.

Lễ khai mạc Lễ hội làng Sen diễn ra vào lúc 20h ngày 17/5, được truyền hình trực tiếp trên sóng NTV với chương trình nghệ thuật “Dâng Người câu hát quê hương”. Dự kiến sẽ có trên 500 đại biểu cùng hàng nghìn du khách thập phương về dự.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông phát biểu kết luận buổi làm việc.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông phát biểu kết luận buổi làm việc.

Kết luận cuộc họp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông đề nghị các ngành đơn vị được phân công nhiệm vụ phải rà soát lại phần việc được giao. Đặc biệt lưu ý đến công tác an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, điện lực…. Phó chủ tịch UBND tỉnh  cũng đề nghị văn phòng UBND tỉnh rà soát lại nội dung, nhiệm vụ để gửi kế hoạch cụ thể cho các đơn vị. Các cơ quan báo chí, Đài PTTH Nghệ An cần chủ động nội dung tuyên truyền trước, trong lễ hội Làng Sen để lễ hội thật sự có ý nghĩa..

Thanh Hà - Cảnh Hồng