Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hương Tràm tiết lộ điểm nhấn trong live show đầu tay "Hộp thư số 1"

09:27, 13/12/2018

Live show "Hộp thư số 1" sẽ diễn ra vào ngày 11/1/2019 tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội, với Tổng đạo diễn là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Giám đốc âm nhạc là Nguyễn Hữu Vượng.

Với chặng đường 6 năm ca hát để lại nhiều dấu ấn âm nhạc và cũng để kết lại năm 2018, Hương Tràm đã có sự chuẩn bị đầu tư suốt thời gian dài trước khi ra mắt truyền thông dự án là liveshow "Hộp thư số 1". Live show sẽ diễn ra vào ngày 11/1/2019 tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội, với Tổng đạo diễn là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Giám đốc âm nhạc là Nguyễn Hữu Vượng, Sáng Tạo Hình Ảnh: Jorkendy Lai, MC Thành Trung. Live show sẽ có sự tham gia của Dàn nhạc giao hưởng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Hương Tràm thông tin về live show trong buổi họp báo.
Hương Tràm tại buổi họp báo về live show "Hộp thư số 1" tổ chức ngày 11/12. Ảnh: Facebook Hương Tràm

Tuy nhiên, Hương Tràm giữ bí mật toàn bộ nội dung chương trình, tên khách mời, thậm chí cả thiết kế sân khấu. Ê-kíp của cô chỉ nói chung chung: Trong live show sẽ có những bức thư hay được lựa chọn từ chương trình “Hộp thư số 1”, những thông điệp âm nhạc Hương Tràm muốn gửi tới khán giả.

a
MC Thành Trung hài hước tại buổi họp báo. Anh cũng chính là người dẫn dắt trong live show của Hương Tràm. Ảnh: Facebook Hương Tràm

Tiết lộ những điểm nhấn trong đêm nhạc của mình, Hương Tràm và ekip cũng hé lộ poster chính thức cho liveshow của mình sẽ diễn ra vào ngày 11/1 sắp tới đây tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội. Poster liveshow là một thử nghiệm mới và độc đáo chưa ai từng làm của Hương Tràm và ekip. Hương Tràm xuất hiện trong hình ảnh một cô gái mặc chiếc váy đỏ trên tay cầm 1 nhành hoa Tràm đầy tự tin, nữ quyền, bản lĩnh không kém phần quyến rũ. Nhánh hoa Tràm ấy như một lời cảm ơn của cô đến bậc sinh thành đã lựa chọn cho cô một cái tên vô cùng đặc biệt, ý nghĩa.

"Hộp thư số 1" là live show đầu tay của Hương Tràm.

Poster cũng được thiết kế giấu một nửa khuôn mặt, chỉ lấy từ đôi môi trở xuống để tập trung vào chính đôi tay của Hương Tràm - đôi tay của sự hy sinh vì nghệ thuật, đôi tay trải qua những thăng trầm trong âm nhạc hay đôi khi vì stress quá mức trên bước đường nghệ thuật gian nan mà cô đã trải qua. Cô muốn mọi người nhớ đến mình là một ca sĩ thực thụ, một Hương Tràm lao động nghiêm túc và sự quan tâm của mọi người chỉ duy nhất đến từ chính giọng hát của cô ấy hơn là những thứ phù phiếm bên ngoài.

Và phần đặc biệt trong poster liveshow Hộp thư số 1 là sự xuất hiện của những vị khách mời một cách… không rõ ràng, được thể hiện ẩn dụ qua những chiếc chân micro. Những cái tên này sẽ được giữ bí mật đến phút chót để tạo sự tò mò và thú vị cho khán giả khi đến thưởng thức show diễn, mà ở đó chỉ có cảm xúc thăng hoa cùng âm nhạc.

NSND Tiến Dũng ủng hộ con gái thực hiện live show đầu tiên trong sự nghiệp.
NSND Tiến Dũng ủng hộ con gái thực hiện live show đầu tiên trong sự nghiệp. Nguồn: internet

Nói về Hộp thư số 1, đây là một dự án đặc biệt đã có từ lâu trong đầu Hương Tràm bắt nguồn từ thói quen viết thư tay của nữ ca sĩ từ ngày xưa. Gần đây nhất, khi tham gia làm huấn luyện viên một số chương trình nữ ca sĩ cũng đã nhận được những lá thư từ chính học trò của mình. Đó được xem là chất xúc tác khiến Hương Tràm cảm thấy dường như dòng chảy của cuộc sống đã quá nhanh đôi khi khiến người ta lãng quên đi thói quen tâm sự với nhau thông qua những dòng tin nhắn điện thoại hay chỉ đơn giản là những dòng thư tay. Vì vậy, nữ ca sĩ quyết định thực hiện dự án này.

Theo đó, điểm nhấn của liveshow Hộp thư số 1 là sẽ đem đến cho khán giả một Hương Tràm hoàn toàn khác, một người nghệ sĩ đa dạng, phong phú trong giọng hát và trình bày.

PV