Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An: Vườn cúc họa my Nghĩa Đàn mở cửa đón khách du lịch

15:40, 15/12/2018

Sáng 15/12, vườn hoa tam giác mạch – cúc họa my ở xã Nghĩa Bình huyện Nghĩa Đàn  đã mở cửa đón khách đến ngắm hoa và chụp ảnh.

 

Năm nay, HTX Dịch vụ nông nghiệp 19/5 đã cải tạo vườn hoa tam giác mạch rộng gần 2ha vụ trước trồng gần 1 ha hoa cúc họa my và  1 ha hoa tam giác mạch, hoa xác pháo xanh và hoa xác pháo đỏ. Đây là vườn hoa cúc họa my được trồng đầu tiên ở Nghĩa Đàn. Hiện tại hoa cúc hoa my đã nở, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch đến chiêm ngưỡng.

Quang cảnh đồi hoa.
Quang cảnh đồi hoa.

Theo ông Nguyễn Đức Thái Thuận, thành viên HTX Dịch vụ nông nghiệp 19/5 cho biết: năm nay, vườn hoa bố trí thêm nhiều nét mới như hình trái tim lớn ngay đầu vườn hoa, bố trí thêm các chong chóng quay xen kẽ các luống hoa để khách duc lịch có thêm sự lựa chọn khi đến chụp ảnh.

"Trái tim hoa" địa điểm chụp ảnh ưa thích của nhiều du khách.

Đến tham quan vườn cúc họa my, du khách còn có thể lên tham quan sông Sào cách đó khoảng 500 m, cánh đồng hoa hướng dương cách khoảng 2 km.

UBND xã Nghĩa Bình cũng đã cử lực lượng an ninh đến phối hợp, hỗ trợ cùng HTX Dịch vụ nông nghiệp 19/5 để đảm bảo an ning trật tự, phân luồng giao thông.

thời tiết không thuận lợi nhưng khá đông du khách đến với vườn hoa.
Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng khá đông du khách đến với vườn hoa.

Tuy thời tiết không thuận lợi, nhưng trong buổi sáng của ngày đầu mở cửa, ước tính vườn cúc họa my đã có hơn 500 lượt khách du lịch các nơi đến tham quan, chụp ảnh - ông Nguyễn Đức Thái Thuận cho biết thêm.

Đức Anh