Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

NTV đạt hai giải Vàng tại LHTHTQ lần thứ 33

09:38, 22/12/2013
(truyenhinhnghean.vn) Đó là các tác phẩm: Chim trời về đâu (Chuyên đề - Khoa giáo) của tác giả Thanh Hùng và phim ca nhạc “Hồn anh ngủ nơi thắt lưng em" (Chương trình truyền hình Tiếng dân tộc) của tác giả Xuân Lộc – Ngân Huyền – Thế Toản.

 

 

(Ảnh: VTVnews)

 

Bênh cạnh đó, Đài PTTH Nghệ An còn dành thêm hai giải Bạc cho các tác phẩm: Chương trình thiếu nhi “Khúc đồng giao cho em” của nhóm tác giả Phương Thúy – Thế Toản và Phóng sự “Vợt thủng” của nhóm tác giả Hoàng Quyền - Trường Ca - Trần Minh; PTL “Người hoá giải nọc độc Rắn” của nhóm tác giả Phương Thảo - Nguyễn Thương - Như Lành - Trọng Hùng được trao Bằng khen.

 

Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 33 diễn ra từ ngày 18-21/12/2013 tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Hơn 100 đài truyền hình, đài phát thanh-truyền hình các tỉnh, thành phố và các công ty truyền thông đã tham dự Liên hoan.

 

Đây là dịp quy tụ đông đủ những người làm truyền hình trong cả nước, nhìn nhận, tôn vinh những tác phẩm truyền hình xuất sắc trong năm và là cơ hội để chia sẻ về những kinh nghiệm, thách thức đang đặt ra đối với những người làm truyền hình.

 

 

Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 33  đã trao 35 Giải Vàng, 62 giải  Bạc và 139 Bằng khen được trao cho các tác phẩm xuất sắc ở 9 thể loại: Ca - Múa - Nhạc, chương trình dành cho Thiếu nhi, Phóng sự, Phim tài liệu, Phim truyện truyền hình, Chuyên đề - Khoa giáo, Giao lưu - Đối thoại - Tọa đàm, chương trình Truyền hình tiếng dân tộc và Sân khấu.

 

Video tác phẩm "Chim trời về đâu"

 

 

Video tác phẩm: "Hồn Anh ngủ nơi thắt lưng Em"

 

 

(Kim Bảo)