Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sức khỏe của bạn: Phòng và điều trị cảm cúm ở trẻ em khi giao mùa (16h, 30/1)

11:30, 28/01/2018

Vào lúc 16h00 thứ 3, ngày 30/1, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên kênh truyền hình NTV, sóng phát thanh FM 99,6MHz và trên fanpage: truyenhinhnghean sẽ tư vấn trực tiếp cách "Phòng và điều trị cảm cúm ở trẻ em khi giao mùa".

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Thời tiết thay đổi, giao mùa là thời điểm mà bệnh cảm cúm bùng phát. Trẻ em chính là những đối tượng dễ bị căn bệnh này tấn công do sức đề kháng còn yếu và thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Các bậc phụ huynh thường có tâm lý chủ quan với căn bệnh này. Nếu không phòng và điều trị cảm cúm đúng, kịp thời có thể dẫn tới một số biến chứng nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của các cháu.

Dấu hiệu nhận biết bệnh cảm cúm ở trẻ em? Nguyên nhân và các phương pháp điều trị bệnh? Tất cả sẽ được bác sĩ CKII Nguyễn Văn Sơn - Trưởng khoa Bệnh Nhiệt đới - Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An tư vấn và giải đáp trong chương trình “Sức khoẻ của bạn”, phát sóng trực tiếp bắt đầu lúc 16h thứ 3 ngày 30/1/2018.

Để đăng ký tư vấn khi chương trình đang phát sóng trực tiếp, quý vị và các bạn có thể gửi câu hỏi theo địa chỉ Email: Suckhoecuabanntv@gmail.com hoặc gọi tới số 0969.002255.

Chương trình “Sức khỏe của bạn” với chủ đề “Phòng và điều trị cảm cúm ở trẻ em khi giao mùa” phát sóng trực tiếp lúc 16h chiều thứ 3 ngày 30/1/20178 trên sóng truyền hình NTV, sóng phát thanh FM tần số 99,6 MHZ và trên trang fanpage: www.facebook/truyenhinhnghean. Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.

Kim Hoa