Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sức khoẻ của bạn: Sơ cứu tai nạn gãy xương (16h00, 20/2)

09:11, 18/02/2018

Vào lúc 16h00 thứ 3, ngày 20/2, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên kênh truyền hình NTV, sóng phát thanh FM 99,6MHz và trên fanpage: truyenhinhnghean tư vấn cách sơ cứu tai nạn gãy xương.

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Trong sinh hoạt hàng ngày, lao động, chơi thể thao, nếu sơ ý chúng ta rất dễ gặp phải những tai nạn bất trắc, trong đó thường gặp nhất là gãy xương. Ngoài việc xương bị gãy, các triệu chứng khác có thể đi kèm với tổn thương xương, tùy thuộc mức độ nghiêm trọng và hoàn cảnh chấn thương.

Việc nhận biết ban đầu cũng như có phương pháp sơ cứu người bị gãy xương rất quan trọng và cần xử lý sớm để tránh những biến chứng không đáng có.

Trong chương trình “Sức khoẻ của bạn”, phát sóng trực tiếp lúc 16h00, ngày 20/2, bác sĩ chuyên khoa sẽ hướng dẫn cách sơ cứu tai nạn gãy xương.

Để đăng ký tư vấn khi chương trình đang phát sóng trực tiếp, quý vị và các bạn có thể gửi câu hỏi theo địa chỉ Email: Suckhoecuabanntv@gmail.com hoặc gọi tới số 0969.002255.

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh NTV, sóng phát thanh FM tần số 99,6 MHZ và trên trang fanpage: www.facebook/truyenhinhnghean. Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.

Văn Hùng