Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sức khỏe của bạn: Phòng và điều trị bệnh Lao (16h00, 17/7)

09:24, 15/07/2018

Vào lúc 16h00 thứ 3, ngày 17/7/2018, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên kênh truyền hình NTV, VTV cab, Truyền hình cáp Nghệ An, sóng phát thanh FM 99,6MHz và trên fanpage: truyenhinhnghean sẽ tư vấn trực tiếp cách "Phòng và điều trị bệnh Lao".

Ảnh minh họa. (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa. (Nguồn Internet)

Bệnh Lao hiện vẫn đang là vấn đề sức khỏe cộng đồng chính trên toàn cầu. Vi trùng lao xâm nhập vào cơ thể chủ yếu qua đường hô hấp, sau đó theo đường máu và bạch huyết cư trú và gây bệnh ở bất kỳ bộ phận nào của cơ thể.

Theo Tố Chức Y tế thế giới (WHO), mỗi năm có trên 1,3 triệu người chết do lao và có thêm 6,3 triệu người mắc lao mới.  Việt Nam hiện là nước có gánh nặng bệnh lao cao, đứng thứ 15 trong số 30 nước có tỷ lệ người mắc bệnh lao cao nhất trên toàn cầu, hiện vẫn còn 20% người mắc lao trong cộng đồng chưa được phát hiện.
 
Nguyên nhân gây ra bệnh Lao là gì? Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết bệnh Lao như thế nào? Cách phòng tránh và điều trị bệnh an toàn, hiệu quả?
Những vấn đề này sẽ được bác sĩ chuyên khoa giải đáp, tư vấn trong chương trình Sức khỏe của bạn trực tiếp lúc 16h ngày 17/7/2018.
Quý vị hãy gửi câu hỏi theo địa chỉ Email: Suckhoecuabanntv@gmail.com; Gửi tin nhắn nội dung câu hỏi hoặc gọi trực tiếp tới số điện thoại 0969.00.22.55 để đăng ký tư vấn.
Chương trình “Sức khỏe của bạn”, phát sóng trực tiếp trên kênh NTV, VTV cab, Truyền hình cáp Nghệ An; sóng phát thanh FM tần số 99,6 MHZ và trên trang fanpage: www.facebook/truyenhinhnghean. Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.
Kim Thoa