Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tìm thấy thêm 1 thi thể nạn nhân tàu VTB 26

11:55, 20/07/2017

Sáng nay (20/7) lúc 9h15, đội thợ lặn đã phát hiện thêm 1 thi thể trên tàu VTB 26 bị chìm trên vùng biển Nghệ An, Ngay sau đó nạn nhân đã được tàu SAR vận chuyển vào bờ để làm các thủ tục nhận dạng.

Thi thể thuyền viên mới nhất bị mắc kẹt tại tầng hai của tàu VTB 26 đã được đội thợ lặn chuyên nghiệp điều từ Hải Phòng phát hiện và đưa vào bờ. 

Con tàu SAR đưa thi thể thuyền viên vào bờ
Con tàu SAR đưa thi thể thuyền viên vào bờ

Thi thể này được đội thợ lặn tìm thấy trong khoang tầng 2 ở mạn trái của tàu VTB 26, phần chìm sâu dưới đáy biển.

Sau khi được đưa vào bờ, thi thể thuyền viên sẽ được đưa đến nhà lạnh của bệnh viện để tiến hành các thủ tục nhận dạng, bàn giao cho người thân
Sau khi được đưa vào bờ, thi thể thuyền viên được đưa đến nhà lạnh của bệnh viện để tiến hành các thủ tục nhận dạng, bàn giao cho người thân.

Trước đó, sáng hôm qua, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy thi thể nạn nhân cũng bị mắc kẹt trên tầng 2 của khoang tàu. Qua nhận dạng của đồng nghiệp, thuyền viênbị nạn được xác định là anh Nguyễn Văn Dương (28 tuổi, quê Hải Phòng) - là sỹ quan máy trên con tàu gặp nạn.

Như vậy, sau 4 ngày khẩn trương triển khai các phương án tìm kiếm đến nay lực lượng cứu hộ dã phát hiện và cứu với được 11 thuyền viên, trong đó 7 người còn sống và 4 người đã chết. Hiện công tác tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại vẫn đang được triển khai./.

Hải Thượng