Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội Nhà báo Nghệ An trao 200 suất quà Tết cho người nghèo huyện Con Cuông

17:27, 05/02/2018

Thực hiện thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh về việc ủng hộ "Tết vì người nghèo", sáng nay (5/2), Hội nhà Báo Nghệ An phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Con Cuông và Quỹ thiện tâm Tập đoàn VINGROUP đã đến trao 200 suất quà cho các gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Con Cuông. 

Dự lễ trao quà có đồng chí Trần Duy Ngoãn - Chủ tịch Hội Nhà báo Nghệ An; đồng chí Nguyễn Đình Hùng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện, UBND huyện Con Cuông.

Đoàn đã trao quà cho các gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Châu Khê, Cam Lâm, Lạng Khê, Môn Sơn, huyện Con Cuông, mỗi suất quà 500.000 đồng tiền mặt.

a
Chủ tịch Hội nhà báo Nghệ An Trần Duy Ngoãn ân cần thăm hỏi, trao quà Tết cho các gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Con Cuông.

Tại buổi lễ trao quà, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh thay mặt lãnh đạo hội Nhà báo và đồng chí Nguyễn Đình Hùng - Bí thư Huyện ủy chúc bà con được nhận quà đón Tết vui vẻ, an toàn và tiết kiệm.

a
Những món quà góp phần động viên các gia đình dịp Tết đến xuân về.

Những phần quà tuy không lớn nhưng là sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của báo chí và nhà tài trợ Quỹ thiện tâm Tập đoàn VINGROUP, góp phần động viên kịp thời đến các gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của huyện Con Cuông trong dịp Tết đến xuân về./.

Nguyễn Hào