Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An đình chỉ hoạt động cơ sở giáo dục có giáo viên đánh học sinh

14:31, 21/04/2018

Phòng Giáo dục – Đào tạo thành phố Vinh đã có báo cáo chính thức xử lý sự việc giáo viên đánh trẻ tại nhóm lớp độc lập tư thục ABC. Ngoài việc chấm dứt hợp đồng lao động với cô giáo có hành vi đánh trẻ, cơ sở Mầm non ABC cũng bị đình chỉ hoạt động.

 

Cơ sở mầm non ABC.
Cơ sở mầm non ABC - nơi xảy ra sự việc.

Ngay khi nhận được tin phản ánh: có video ghi lại 1 giáo viên đánh trẻ tại cơ sở Mầm non tư thục ABC, số 99 đường Lê Lợi, phường Lê Lợi, thành phố Vinh, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vinh đã làm việc trực tiếp với UBND phường Lê Lợi, với chủ nhóm lớp độc lập tư thục ABC. 

Tại buổi làm việc, đại diện gia đình cháu bé đã có ý kiến: Sự việc xảy ra, gia đình đã gặp và trao đổi với giáo viên N. T. H. Gia đình thông cảm với hành vi của giáo viên H, có thể nóng giận lúc cháu quấy khóc là sự cố không mong muốn. Đồng ý tha lỗi cho cô H và bỏ qua sự việc. Còn clip trên mạng thông tin, gia đình không liên quan.

Sau buổi làm việc, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã yêu cầu: Chấm dứt hợp đồng lao động đối với giáo viên H; Đình chỉ hoạt động giáo dục của cơ sở mầm non ABC, cho thời gian để khắc phục sai phạm, chấn chỉnh mọi hoạt động của cơ sở, thực hiện nghiêm túc công tác chăm sóc giáo dục trẻ theo đúng quy định.

Phòng Giáo dục – Đào tạo thành phố cũng yêu cầu UBND phường Lê Lợi hướng dẫn, tư vấn cho các phụ huynh có con học tại cơ sở mầm non ABC về học tại các trường tư thục và các nhóm lớp độc lập tư thục trên địa bàn.

BT