Pháp luật

Giải cứu thành công 4 bé gái bị rủ rê làm tiếp viên quán Karaoke

12:56, 30/07/2020
Ngày 30/7, Công an huyện Quỳ Hợp cho biết: 4 cháu gái có độ tuổi từ 13-16 do nhẹ dạ, cả tin nên đã bị một số đối tượng trên Facebook rủ rê, lôi kéo đến làm tiếp viên tại quán Karaoke ở phường Tĩnh Hải, thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) vừa được lực lượng công an giải cứu và giúp đỡ bàn giao về cho các gia đình.

Vào lúc 8 giờ ngày 28/7, Công an xã Châu Cường nhận được tin báo của anh Lê Văn Biên, Lộc Văn Hùng, Mạc Văn Bá đều trú tại xã Châu Cường trình báo về việc các con mình là cháu Lê Thị Hồng D. (SN 2007), Mạc Thị Tường V. (2004) đều trú tại bản Nguôn, Lộc Thị B. (SN 2006) và Lộc Thị S. (SN 2007) là 2 chị em gái trú tại bản Khì, bỏ nhà đi làm ăn từ ngày 26/7 gia đình không liên lạc được. Sau khi nhận được tin báo của công an xã Châu Cường, công an Quỳ Hợp đã lập tổ công tác tiến hành xác minh thông tin, đồng thời báo cáo và phối hợp với phòng PC02- Công an tỉnh Nghệ An để xác minh làm rõ.

Lực lượng công an giải cứu thành công 4 cháu đưa về giao cho các gia đình tại xã Châu Cường an toàn ngay trong đêm.

Qua điều tra xác minh 4 bé gái có độ tuổi từ 13-16nói trên do nhẹ dạ, cả tin nên đã bị một số đối tượng trên Facebook rủ rê, lôi kéo đến làm tiếp viên tại quán Karaoke ở phường Tĩnh Hải, thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa). Đến 22 giờ 30 phút ngày 28/7, tổ công tác công an Quỳ Hợp phối hợp với phòng PC02 - Công an tỉnh Nghệ An, công an xã Châu Cường và công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) đã giải cứu 4 cháu khỏi quán Karaoke và đưa các cháu về giao cho gia đình.

4 bé gái bị rủ rê làm tiếp viên quán Karaoke được lực lượng công an giải cứu thành công.

Hiện, công an huyện Quỳ Hợp đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ các đối tượng vi phạm pháp luật liên quan đến vụ việc.

Việc lực lượng công an giải cứu thành công 4 cháu đưa về giao cho các gia đình an toàn chỉ trong 1 ngày đã nhận được sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng bộ và nhân dân huyện Quỳ Hợp, góp phần tô đậm hình ảnh đẹp về người chiến sỹ công an nhân dân vì dân phục vụ.

Phan Giang - Trung Hiếu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện