TV & Video Hoạt động NTV

Ngư dân Nghệ An trúng mẻ cá hố 1,7 tỷ đồng

11:13, 27/09/2019
Chùm ảnh “ Ngư dân Nghệ An trúng mẻ cá hố 1,7 tỷ đồng” của phóng viên Việt Hùng (Trung tâm VHTT&TT Quỳnh Lưu) ghi lại khoảnh khắc phóng viên tác nghiệp tại cảng cá Lạch Quèn, xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu. Chuyến tàu trúng đậm cá hố nhất từ trước đến nay.
Chuyến “xông biển” khải thác hải sản đầu năm của tàu cá NA 900000 TS của ngư dân xã Quỳnh Long (Quỳnh Lưu) gặp nhiều may mắn khi đánh bắt được 17 tấn cá hố xuất khẩu có giá trị. Tàu về cập bến để xuất bán hải sản ngày 16/2/2019.
Chuyến “xông biển” khai thác hải sản đầu năm của ngư dân xã Quỳnh Long (Quỳnh Lưu) gặp nhiều may mắn khi đánh bắt được 17 tấn cá hố xuất khẩu có giá trị. Tàu về cập bến để xuất bán hải sản ngày 16/2/2019.
Những thuyền viên trẻ tuổi trên con tàu này vô cùng vui sướng bởi chỉ sau 1 đêm,  tàu khai thác được 17 tấn cá hố với giá trị 1,7 tỷ đồng; sau khi trừ chi phí, mỗi lao động có thu nhập từ 15 – 20 triệu đồng.
Thuyền viên trên con tàu phấn khởi, bởi chỉ sau 1 đêm, tàu khai thác được 17 tấn cá hố với giá trị 1,7 tỷ đồng, trừ chi phí cho mỗi lao động thu nhập từ 15 – 20 triệu đồng.
Những khay cả hố được đưa từ dưới khoang tàu lên để phân loại; cá hố được thu mua từ 95.000 – 100.000 đồng/kg.
Những khay cả hố được đưa từ dưới khoang tàu lên để phân loại. Cá hố được thu mua từ 95.000 – 100.000 đồng/kg.
Trúng mẻ cá hố lớn, ngư dân khẩn trương phân loại, sắp xếp cá vào khay để vận chuyển xuống bờ.
Trúng mẻ cá hố lớn, ngư dân khẩn trương phân loại, sắp xếp cá vào khay để vận chuyển xuống bờ.
Đứng trong khoang lái, thuyền trưởng  Đào Văn Huân không giấu nổi niềm vui cho biết: ““Lâu lắm rồi, tàu của chúng tôi mới trúng được mẻ cá hố đạt sản lượng cao đến như vậy, các thuyền viên ai nấy đều rất vui sướng khi chuyến đi đầu năm được mùa, hy vọng cả năm sẽ may mắn”
Đứng trong khoang lái, thuyền trưởng Đào Văn Huân không giấu nổi niềm vui cho biết: “Lâu lắm rồi, tàu của chúng tôi mới trúng được mẻ cá hố đạt sản lượng cao đến như vậy. Các thuyền viên ai nấy đều rất vui sướng khi chuyến đi đầu năm được mùa, hy vọng cả năm sẽ may mắn”.
Tàu về bến, thương lái tập trung thu mua cá hố trên tàu cá NA900000 TS của ngư dân xã Quỳnh Long.
Tàu về bến, thương lái tập trung thu mua cá hố.

 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm