TV & Video Hoạt động NTV

Nhiều thiết bị công nghệ tiên tiến được giới thiệu tại liên hoan PT-TH Nghệ An

10:01, 01/10/2019
Bên lề liên hoan PT-TH toàn tỉnh lần thứ 24, triển lãm khoa học công nghệ PT-TH cũng được khai mạc vào sáng nay (1/10).

Trong khuôn khổ diễn ra liên hoan PT-TH toàn tỉnh lần thứ 24, Ban tổ chức sẽ tổ chức hội thảo nghiệp vụ: “Nâng cao chất lượng chương trình PT-TH trong kỷ nguyên số” và Triển lãm ảnh "Khoảnh khắc NTV" cũng tiếp tục được tổ chức. Cùng với đó là triển lãm Khoa học công nghệ PT-TH.

Các đại biểu tham dự tại triển lãm.
Các đại biểu tham dự tại triển lãm.

Tại triển lãm lần này, Công ty Sony mang nhiều thiết bị công nghệ 4K mới nhất giới thiệu cho cán bộ CNVC của Đài PT-TH Nghệ An cũng như đội ngũ những người làm báo PT-TH trong cả tỉnh. Theo đó, công ty giới thiệu các sản phẩm KHCN, bao gồm: hệ thống monitor có màn hình chuyên dụng 4K 55inch, bộ thu phát sóng 4G để phục vụ cho các đài TT-TH huyện, thành, thị có thể sử dụng sản phẩm này để làm truyền hình trực tiếp livestream trực tiếp lên các trang web của đài.

Nhiều công nghệ tiên tiến lĩnh vực TH được giới thiệu tại triển lãm.

Đây là công nghệ tiên tiến nhất của Sony mới được tung ra thị trường; Bên cạnh đó, bộ camera mới nhất dành cho hệ thống trường quay, đó là HDC3500. Ngoài ra, còn có bộ TWS4500, bộ làm chậm 4K của Sony để phục vụ các hệ thống xe màu và các trường quay; các hệ thống máy quay như Z280V, Z90, NX5R dành cho phóng viên tác nghiệp ngoài hiện trường.

Các đại biểu
Các đại biểu trải nghiệm các thiết bị công nghệ mới.

Thông qua triển lãm để các Đài TT-TH, Trung tâm VHTT-TT các huyện, thành, thị và các trang ngành có cơ hội giao lưu học hỏi, tiếp cận nền công nghệ phim, truyền hình 4.0, công nghệ kỹ xảo, cập nhât xu thế truyền hình hot nhất cùng các thiết bị hiện đại và dịch vụ tiền kì và hậu kì thú vị …

Nhiều công nghệ tiên tiến của Sony được giới thiệu tại triển lãm.

Đây cũng là diễn đàn giao lưu công nghệ quan trọng, mang đến những cơ hội chia sẻ, trao đổi các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin và phát thanh truyền hình.

Các KTV trải nghiệm thiết bị tại triển lãm.

 

Hiến Chương - Thùy Dương

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm