TV & Video Hoạt động NTV

Người thầy như "mẹ hiền"

16:15, 10/12/2021
Bình chọn
Do đặc thù miền núi nên một số giáo viên bậc THCS bị dôi dư, trong khi đó số lượng giáo viên bậc Mầm non lại thiếu. Để giải quyết vấn đề này, thực hiện quyết định của Bộ GD-ĐT, phòng GD-ĐT huyện Con Cuông đã thực hiện điều chuyển giáo viên THCS sang dạy mầm non, trong đó có cả giáo viên nam. Tuy nhiên, các thầy giáo đã được tập huấn kĩ càng nghiệp vụ mầm non nên cơ bản đáp ứng được yêu cầu dạy học và đã trở thành người thầy, người cha thân thiết của các trẻ. Bức ảnh dự thi của tác giả Tường Vi - Trung tâm VHTT&TT Con Cuông.
Là một thấy giáo dạy bậc THCS khi chuyển xuống dạy bậc Mầm non lại là nam nhiệm vụ đó càng khó khăn gấp bội, thầy Khánh luôn xác định cho mình dù ở vị trí nào cũng thật tâm huyết với nghề dạy học bởi người thầy cô
Là một thấy giáo dạy bậc THCS khi chuyển xuống dạy bậc Mầm non lại là nam, nhiệm vụ đó càng khó khăn gấp bội. Thầy Khánh luôn xác định cho mình dù ở vị trí nào cũng thật tâm huyết với nghề dạy học bởi người thầy cô.
Đã 6 năm nay, người thầy này giống như một người cha, người bố của những em nhỏ nơi đây,  mọi lời dỗ dành cho trẻ bằng tình yêu thương vô bờ bến, nhẹ nhàng và đầy ấm áp. Mọi cử chỉ chăm bẵm thuần thục không khác mộ
Đã 6 năm nay, người thầy này giống như một người cha, người bố của những em nhỏ nơi đây. Mọi lời dỗ dành cho trẻ bằng tình yêu thương vô bờ bến, nhẹ nhàng và đầy ấm áp, mọi cử chỉ chăm bẵm thuần thục không khác một cô giáo.

 

NTV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm