TV & Video Hoạt động NTV

NTV - kết nối tiêu thụ sản phẩm cam Vinh

17:09, 10/12/2021
Bình chọn
Bộ ảnh dự thi của tác giả Thái Dương thuộc đơn vị Trung tâm VHTT&TT huyện Yên Thành.

Xã Đồng Thành là vựa cam lớn của huyện Yên Thành  với quy mô 135ha, trong đó diện tích cam kinh doanh chiếm 77ha, sản phẩm cam đạt  tiêu chuẩn VietGap.

Năm nay được xem là được mùa về năng suất và chất lượng sản phẩm, dự kiến đến cuối năm 2021 toàn xã Đồng Thành sẽ thu hoạch khoảng 1.500 tấn cam quả. Nhưng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc tiêu thụ cam không được thuận lợi như những năm trước.

Để tháo gỡ khó khăn cho người dân, thực hiện Kế hoạch 651 ngày 12/11/2021, của UBND tỉnh, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Nghệ An và UBND huyện Yên Thành phối hợp với Đài PT-TH Nghệ An tổ chức livestream trên các kênh truyền thông đa phương tiện để kết nối, tiêu thụ cam Vinh cũng như các loại nông sản của tỉnh Nghệ An.

Đây được xem là một giải pháp khả quan nhằm kết nối cung - cầu; quảng bá hình ảnh, chất lượng, giá trị nông sản đến người tiêu dùng trong và ngoài nước, tiến tới Nghệ An sẽ thúc đẩy phát triển công nghệ số và mở rộng giao dịch các mặt hàng nông nghiệp trên các sàn giao dịch điện tử.

 
 
 
 
 
 
 

 

NTV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm