NS BlueScope Việt Nam công bố nhà phân phối chính thức tôn Zacs INOK® và tri ân hệ thống đại lý tại Nghệ An - Hà Tĩnh

13:41, 19/06/2023
NS BlueScope Việt Nam đã công bố Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Lộc Lan là nhà phân phối chính thức Tôn Zacs® tại Nghệ An, đánh dấu sự phát triển bền vững cùng NS BlueScope Việt Nam - Công nghệ dẫn đầu, kết nối vững bền. 

NS BlueScope Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm và giải pháp về thép. Tôn BlueSope Zacs® là dòng sản phẩm cao cấp dành riêng cho thị trường dân dụng. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trong ngành thép – Công Nghệ INOK®, được phát minh bởi tập đoàn BlueScope Úc với hơn 165 năm kinh nghiệm trên toàn cầu. Đây là công nghệ mạ 4 lớp đầu tiên và duy nhất khắc phục được những nhược điểm của công nghệ mạ 2 lớp hiện nay trên thị trường, khuất phục rỉ sét, giúp bảo vệ mái nhà bền đẹp, vững chắc trước những điều kiện thời tiết, môi trường khắc nghiệt.

Tôn Zacs® Công Nghệ INOK® Khuất Phục Rỉ Sét
Tôn Zacs® Công Nghệ INOK® Khuất Phục Rỉ Sét

Với phương châm luôn mang đến những dòng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại mỗi thị trường thông qua nhà phân phối và hệ thống đại lý, ngày 16/6/2023 vừa qua tại trung tâm hội nghị Summer – thành phố Vinh, nhãn hàng Tôn BlueScope Zacs® đã tổ chức sự kiện “CÔNG NGHỆ DẪN ĐẦU, KẾT NỐI VỮNG BỀN” với sự tham dự của 400 quý khách hàng tại Nghệ An - Hà Tĩnh.

Sự kiện công bố nhà phân phối chính thức Tôn Zacs® và tri ân hệ thống đại lý tại Nghệ An – Hà Tĩnh
Sự kiện công bố nhà phân phối chính thức Tôn Zacs® và tri ân hệ thống đại lý tại Nghệ An – Hà Tĩnh

Tại sự kiện, NS BlueScope Việt Nam đã công bố Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Lộc Lan là nhà phân phối chính thức Tôn Zacs® tại Nghệ An. Đây là cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Lộc Lan, đánh dấu sự phát triển bền vững cùng NS BlueScope Việt Nam – CÔNG NGHỆ DẪN ĐẦU, KẾT NỐI VỮNG BỀN

Đại diện NS BlueScope Việt Nam trao chứng nhận nhà phân phối cho Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Lộc Lan

Đại diện nhà phân phối – Bà Trần Thị Ngọc Lan, Giám đốc Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Lộc Lan đã chia sẻ tại sự kiện: “Công ty chúng tôi thành lập 1993 nay đã hoạt động trong lĩnh vực tôn thép 30 năm. Trong những năm qua chúng tôi có hợp tác gần 20 năm với Công ty NS BlueScope để đưa sản phẩm tôn lợp tốt nhất - chất lượng nhất đến khách hàng. sản phẩm tôn Zacs® là một trong những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất trong thị trường tôn lợp cả nước hiện nay. Công ty chúng tôi được như ngày hôm nay không thể không nhắc đến sự ủng hộ quý báu của quý khách hàng. Tôi mong rằng mối quan hệ hợp tác giữa công ty BlueScope - công ty Lộc Lan và quý khách hàng tạo nên thế ba chân vững chắc để tôn lợp của tỉnh nhà ngày càng phát triển "

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để NS BlueScope Việt Nam tri ân sự đồng hành của hệ thống đại lý bao gồm: các đại lý ủy quyền, đại lý trọng điểm trên chặng đường phát triển bền vững chinh phục thị trường tôn thép tại Nghệ An - Hà Tĩnh.

Tri ân hệ thống đại lý ủy quyền Tôn Zacs® tại Nghệ An – Hà Tĩnh
Tri ân hệ thống đại lý trọng điểm Tôn Zacs® tại Nghệ An – Hà Tĩnh

 

PV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện