Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Các địa phương, đơn vị tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán 2019

15:56, 25/01/2019
Ngày 25/1, các địa phương trên địa bàn tỉnh đã có nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết CBVC, hộ nghèo.

*Con Cuông: Nhằm thể hiện đạo lý "Uống nước, nhớ nguồn" của dân tộc và sự chia sẻ khó khăn đối với các gia đình có công với nước và hộ nghèo, ngày 25/1, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ huyện Con Cuông đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình.

Ttrao quà tết cho bà Ngô Thị Tý Mẹ liệt sỹ ở khối 3 thị trấn Con Cuông.

Được biết, nhân dịp đón tết cổ truyền của dân tộc, các ban ngành, đoàn thể và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp  đã tặng gần 2.000 suất quà cho các hộ nghèo, nạn nhân chất độc Da cam và các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Con Cuông với tổng số tiền gần 2 tỷ đồng. 

Trao quà cho Mẹ Liệt sỹ Trần Thị Khoan ở thôn Thanh Nam xã Bồng Khê.
Tại các gia đình lãnh đạo huyện Con Cuông đã ân cần thăm hỏi chúc tết các gia đình.

Tại các gia đình đến thăm, đại diện các đoàn đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt, tình hình phát triển kinh tế của các gia đình. Đề nghị các địa phương cần quan tâm hơn nữa tới đời sống các gia đình, tạo điều kiện cho gia đình người có công,  người nghèo tiếp tục vươn lên phát triển kinh tế, phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng đời sống ngày một ấm no, hạnh phúc.

   Bá Hậu


 *Liên đoàn Lao động huyện Anh Sơn phối hợp với Công ty TNHH một thành viên thủy lợi Tây Nam Nghệ An tổ chức chương trình Tết sum vầy 2019.

Tại chương trình đầy ý nghĩa này, liên đoàn lao động huyện Anh Sơn đã tổ chức trao tặng 65 suất quà tết cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, với tổng giá trị quà tặng gần 30 triệu đồng.

Tặng quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

 Đây là một trong các hoạt động thường niên được Liên đoàn lao động huyện Anh Sơn tổ chức mỗi dịp tết đến xuân về, với phương châm không để đoàn viên công đoàn nào không có tết, qua đó nhằm chăm lo tốt hơn đời sống cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ đón tết cổ truyền sung túc hơn.

Thái Hiền

* Chiều 25/1, cơ quan Huyện ủy Nghĩa Đàn đã trao quà cho các hộ nghèo xã Nghĩa Hội nhân dịp tết nguyên đán 2019.

Tặng quà cho các hộ nghèo xã Nghĩa Hội.

Xã Nghĩa Hội hiện có 87 hộ nghèo, đợt này cơ quan Huyện ủy Nghĩa Đàn phát động quyên góp hỗ trợ giúp đỡ  người nghèo xã Nghĩa Hội được 22 suất quà mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng, góp phần san sẻ phần nào khó khăn cho các hộ nghèo trong dịp tết đến xuân về. 
Đức Anh - Ngọc Linh

*Tân Kỳ: Sáng ngày 25/1, trường tiểu học vùng sâu vùng xa Tiên Kỳ huyện Tân Kỳ đã tổ chức trao tặng 460 chiếc bánh chưng xanh và 25 suất quà, 16 chiếc áo ấm cho học sinh nghèo đón Tết, với tổng giá trị lên tới gần 11 triệu đồng.

Hội chữ thập đỏ huyện Tân Kỳ cũng trao quà cho học sinh của trường với tổng giá trị 2 triệu đồng.

Kinh phí là do cán bộ giáo viên, học sinh, phụ huynh toàn trường quyên góp ủng hộ; Hội chữ thập đỏ huyện Tân Kỳ cũng trao quà với tổng giá trị 2 triệu đồng.

Trao 25 suất quà cho học sinh nghèo.

Ngoài ra nhà trường còn tổ chức bữa cơm trưa tất niên cho các em học sinh. Đây là những việc làm ý nghĩa, thiết thực của thầy và trò trường tiểu học Tiên Kỳ nhằm chung tay góp sức giúp học sinh nghèo đón Tết Kỷ Hợi 2019 ấm áp, vui tươi.

Tổ chức bữa cơm yêu thương cho các em học sinh.

Phương Thảo