Rừng săng lẻ Tương Dương: Điểm check-in yêu thích của du khách dịp nghỉ lễ

15:27, 30/04/2022
Rừng săng lẻ thuộc địa phận bản Quang Thịnh, xã Tam Đình, huyện rẻo cao Tương Dương là khu rừng cổ thụ độc nhất ở Việt Nam. Đây không chỉ là khu rừng có giá trị phòng hộ mà còn là điểm tham quan vẻ đẹp tự nhiên lý tưởng. Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay, hàng ngàn du khách đã về đây để vui chơi thư giãn và thưởng ngoãn cảnh đẹp không dễ gì có ở những nơi khác.
 Thời gần đây khi dịch bệnh Covid-19 đang dần được kiểm soát, rừng răng lẻ thuộc địa phận bản Quang Thịnh, xã Tam Đình, huyện rẻo cao Tương Dương thường xuyên là điểm đến của rất nhiều du khách. 
Theo ghi nhận, các thiếu nữ khắp nơi chọn là điểm đến để check in. 
   Các thiếu nữ Thái tự tin lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại rừng săng lẻ. 
Với nét đẹp hoang sơ, dịu dàng rừng săng lẻ đã khiến cho không ít du khách phải mêm mẩn. 
 Hiện nay tại rừng săng lẻ người dân bản địa đã tổ chức bán các mặt hàng đia phương như: chuối hột, măng khô, rau rừng…và nhiều đồ thủ công mỹ nghệ.
Nắm bắt được nhu cầu, người dân nơi đây đã mở dịch vụ cho thuê trang phục dân tộc để chụp ảnh.
Một thiếu nữ Thái căng tràn sức sông tạo dáng trong dòng suối mát trong. 
Rừng săng lẻ đang dần trở thành điểm dừng chân không thể bỏ qua của du khách khi có dịp đi qua cánh rừng nguyên sinh tuyệt đẹp này.
Ở  Tương Dương không chỉ có rừng săng lẻ, mà còn có nhiều điểm check in và vui chơi được du khách thường xuyên lui tới như: Khu du lịch  sinh thái Nậm Xan (Tam Quang), Khe Cớ (Tương Đình), Đoọc Búa(Tam Thái), Tạt Hạ (Xá Lượng)....
Đình Tuân

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện