Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao tặng bò giống cho người nghèo Đan Lai

17:35, 02/06/2019
Hơn 10 cặp dê và bò giống đã được BĐBP Nghệ An, Hội thiện nguyện Vòng tay yêu thương và cấp ủy chính quyền địa phương trao tặng cho các hộ gia đình nghèo tộc người Đan lai trên địa bàn xã Môn Sơn huyện Con Cuông, Nghệ An.

Trong 2 ngày 1 - 2/6, thực hiện chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương, góp phần giúp đỡ các hộ gia đình, hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn biên giới phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An đã phối hợp với Nhóm thiện nguyện vòng tay yêu thương, Hội Phụ nữ huyện Con Cuông và Cấp ủy chính quyền địa phương trao tặng con giống cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Môn Sơn, huyện Con Cuông.

Đại diện BĐBP Nghệ An, xã Môn Sơn (Con Cuông), Hội phụ nữ huyện Con Cuông trao tặng bò giống cho các hộ nghèo.

Đợt này đã có 12 hộ gia đình đồng bào Đan Lai nghèo ở địa bàn các bản: Cò Phạt, bản Búng, bản Tân Sơn và bản Cửa Rào, xã Môn Sơn được trao tặng con giống. Trong đó, 10 hộ gia đình được tặng mỗi hộ 1 cặp dê giống với tổng trị giá 35 triệu đồng và 2 hộ nghèo khác được trao tặng 2 con bò giống với tổng số tiền 20 triệu đồng. Tổng số tiền dê và bò giống trị giá 55 triệu đồng. Đây là số tiền do cán bộ chiến sỹ BĐBP Nghệ An và các tổ chức, các nhà hảo tâm tự nguyện đóng góp ủng hộ.

Trao tặng dê giống cho các hộ gia đình.

Cùng với trao tặng con giống, cán bộ, chiến sỹ BĐBP đồn Môn Sơn trực tiếp giúp đỡ các hộ gia đình kỹ thuật làm chuồng trại, chăm sóc con giống để góp phần giúp các hộ gia đình phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo.

Hải Thượng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện