Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hàng chục Kiot bị thiêu rụi sau vụ cháy chợ lúc nửa đêm

07:20, 25/04/2019
Ngọn lửa bùng phát tại ki ốt nằm gần giữa trung tâm chợ Hiếu, thị xã Thái Hòa rồi lan nhanh sang ki ốt kề đó, ít nhất có hàng chục ki ốt liền kề đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Vào lúc 12 gìơ đêm ngày 24/4, rạng sáng ngày 25/4, Ban quản lý chợ Hiếu và người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát tại một ki ốt trong khu vực chợ Hiếu, thị xã Thái Hòa rồi nhanh chóng bốc lên dữ dội, ngọn lửa, khói bốc cao bao trùm cả khu chợ.

Đám cháy bùng phát dữ dội tại chợ Hiếu, Thị xã Thái Hòa
Đám cháy bùng phát dữ dội tại chợ Hiếu, Thị xã Thái Hòa

Khi phát hiện sự việc, người dân hô hoán hàng trăm người xung quanh tiến hành dập lửa đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Đội cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3; Công an, Quân sự thị xã Thái Hòa đã huy động tối đã lực lượng đến hiện trường để ứng cứu, khoảng 10 xe chứa cháy chuyên dụng của Công an và các đơn vị Quân đội đóng trên địa bàn đã được huy động đến để kịp thời dập lửa.

các lực lượng chức năng triển khai ngay công tác chữa cháy.
Các lực lượng chức năng triển khai ngay công tác chữa cháy.

Đến 0 giờ 30 phút ngọn lửa đã cơ ban được khống chế và khoanh vùng. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, hàng chục ki ốt bán các loại hàng mã, quầy bán hàng tạp hóa, quầy quán ăn...đã bị thiêu rụi. Thiệt hại ước tính ban đầu lên đến tiền tỷ.

Vụ cháy xảy ra trong đêm tối khiến công tác chữa cháy gặp khó khăn.
Vụ cháy xảy ra trong đêm tối khiến công tác chữa cháy gặp khó khăn.

Chợ Hiếu, thị xã Thái Hòa, cách đây 3 năm về trước cũng xẩy ra vụ cháy tương tự, vị trí cháy cũng nằm gần nhau.

Theo ghi nhận tại hiện trường, các ki ốt bị cháy nằm gần sâu trong trung tâm của chợ, xung quanh là các dãy ki ốt bán các mặt hàng dễ cháy như: Quầy bán quần áo, giày dép, đồ nhựa…rất may là cháy được phát hiện cháy sớm và được lực lược chức năng khống chế kịp.

Quang Huy