Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Những ứng dụng tìm vé máy bay giá rẻ tốt nhất

16:44, 07/06/2019
Bạn muốn tự mình mua vé máy bay giá rẻ? Dưới đây là những ứng dụng tốt nhất để bạn có thể tìm kiếm và sở hữu vé máy bay giá rẻ cho chuyến đi của mình.

Hopper 

Hopper. Ứng dụng này sẽ "quét" sâu để tìm ra những chiếc vé có giá tốt nhất. Hopper còn dự đoán giá vé sẽ thay đổi thế nào, vì vậy người dùng có thể biết khi nào nên mua vé.

Ứng dụng này sẽ "quét" sâu để tìm ra những chiếc vé có giá tốt nhất. Hopper còn dự đoán giá vé sẽ thay đổi thế nào, vì vậy người dùng có thể biết khi nào nên mua vé.

Skyscanner

Skyscanner. Ứng dụng này rất dễ sử dụng. Skyscanner theo dõi các chuyến bay yêu thích của bạn, thông báo cho bạn khi giá vé thay đổi. Bạn có thể điều chỉnh để thu hẹp kết quả tìm kiếm theo mong muốn. Không chỉ vậy, ứng dụng còn cho phép bạn lưu các tìm kiếm chuyến bay, để có thể tính toán kỹ lưỡng trước khi mua vé.

Ứng dụng này rất dễ sử dụng. Skyscanner theo dõi các chuyến bay yêu thích của bạn, thông báo cho bạn khi giá vé thay đổi. Bạn có thể điều chỉnh để thu hẹp kết quả tìm kiếm theo mong muốn. Không chỉ vậy, ứng dụng còn cho phép bạn lưu các tìm kiếm chuyến bay, để có thể tính toán kỹ lưỡng trước khi mua vé.

Justfly 

Ứng dụng miễn phí khác cho phép người dùng so sánh giá vé của hơn 150 hãng hàng không. Với cơ sở dữ liệu được cập nhật liên tục, bạn có thể chắc chắn rằng mình đã tìm được chiếc vé rẻ nhất.

Cheapflights

 

Đây là ứng dụng so sánh giá vé của các hãng hàng không, xem ngày nào có vé rẻ nhất. Cheapflights có một lịch nhỏ tiện lợi, khiến việc đặt vé máy bay trở nên dễ dàng và linh hoạt. Sau khi lọc mọi thứ theo ý thích, ứng dụng sẽ đưa bạn đến trang web của hãng hàng không để đặt vé.

CheapOair

Bạn muốn sở hữu đại lý du lịch cá nhân của riêng mình trong túi? CheapOair sẽ theo dõi các chuyến bay ưa thích của bạn miễn phí. Bạn có thể chọn chỗ ngồi, trả tiền hành lý ký gửi ngay trong ứng dụng.

Jetradar

Ứng dụng cho phép bạn xem qua các giao dịch chuyến bay trên bản đồ, bởi vì có thể bạn không chắc chắn chính xác nơi bạn muốn đi. Hãy đánh dấu các địa điểm yêu thích và kiểm tra khi giá có thay đổi.

Skiplagged

Ứng dụng cung cấp thêm cho bạn tùy chọn "thành phố ẩn" giới thiệu về điểm đến khi tìm kiếm các chuyến bay giá rẻ. Ứng dụng cũng bao gồm bộ lọc, thông báo giá vé thay đổi.

Kiwi

Ứng dụng Kiwi cho phép bạn tìm kiếm mọi thứ về điểm đến. Một trong những điểm nổi bật thú vị của Kiwi là tính toán hành lý. Khi dùng ứng dụng, camera trên điện thoại sẽxác định xem bạn có phải trả thêm phí cho hành lý của mình hay không.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm