Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An: Tổng kho xăng dầu DKC lần đầu đón tàu vận tải 3,7 vạn tấn

17:53, 20/01/2019
Sáng 20/1, Tổng kho xăng dầu DKC thuộc xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc đã tổ chức đón tàu dầu 3,7 vạn tấn lần đầu tiên cập cảng.

Tới dự và chúc mừng đơn vị có các đồng chí: Nguyễn Xuân Thắng - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Công an tỉnh.

Các đại biểu thực hiện nghi lễ đón tàu cập cảng.
Các đại biểu thực hiện nghi lễ đón tàu cập cảng.

Tổng kho xăng dầu DKC được khởi công xây dựng từ tháng 3/2016, với tổng vốn đầu tư trên 1.000 tỷ đồng, hiện đang trong quá trình hoàn thiện. Dự án gồm có tổng kho và 2 cầu cảng có khả năng tiếp nhận tàu hàng từ 1 - 5 vạn tấn.

Tổng kho DKC đón tàu hàng Gold Ocean có trọng tải 3,7 vạn tấn

Dịp này, Tổng kho DKC đón tàu hàng Gold Ocean có trọng tải 3,7 vạn tấn, chở 3 vạn tấn dầu Diêzen 0.05, tức khoảng 35.000 m3 dầu của tập đoàn Thiên Minh Đức. Đây là tàu dầu được xuất bến từ Cảng Malaysia, lần đầu tiên tàu dầu có trọng tải lớn nhất được cập bến tại cần cảng DKC.

Phó Chủ tich UBDN tỉnh Lê Ngọc Hoa tặng hoa chúc mừng Tổng kho xăng dầu DKC.

Sau khi tới thăm và chúc mừng tàu hàng Gold Ocean cập bến cảng tổng kho DKC cũng như Tổng kho xăng dầu DKC, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền đã tặng hoa chúc mừng và mong muốn đơn vị tiếp tục nỗ lực cố gắng hoàn thiện dự án và có những thành công mới./.

Bùi Thọ - Hữu Dũng