Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

BĐBP tỉnh: Thi nâng bậc kỹ thuật ngành thông tin cơ yếu năm 2019

09:55, 18/04/2019
Sáng nay (18/4), Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Nghệ An đã tổ chức khai mạc hội thi kỹ thuật ngành thông tin, cơ yếu năm 2019. Đại tá Lê Như Cương, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh dự lễ khai mạc.
Thượng tá Hồ Quyết Thắng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BĐBP tỉnh Nghệ An trao bộ đề thi cho Chủ nhiệm Thông tin và Cơ yếu BĐBP tỉnh Nghệ An.

Hội thi năm nay, BĐBP tỉnh Nghệ An có 27 đồng chí tham gia, trong đó có 24 đồng chí nhân viên cơ yếu và 3 đồng chí nhân viên thông tin. Hội thi kỹ thuật ngành thông tin, cơ yếu năm 2019 là dịp để ghi nhận quá trình rèn luyện, phấn đấu, đánh giá kết quả và khả năng hoàn thành nhiệm vụ của từng cá nhân theo Quy chế nâng bậc nghiệp vụ trong Quân đội và hướng dẫn huấn luyện chuyên ngành thông tin, cơ yếu toàn quân. Hội thi còn nhằm đánh giá kết quả huấn luyện và trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên thông tin, cơ yếu các đơn vị. 

Các nhân viên thông tin trong phần thi thực hành trên máy tại hội thi.

Kết quả của hội thi là cơ sở quan trọng để đề nghị xét nâng lương, thăng quân hàm, sắp xếp bố trí điều động công tác cho các đồng chí quân nhân chuyên nghiệp trong năm 2019, đồng thời là cơ sở để đơn vị điều chỉnh nhằm nâng cao hiệu quả nội dung, chương trình huấn luyện trong thời gian tiếp theo.

Hùng Phong