Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chung kết sân chơi tiếng Anh English Challenge: Có 1 điểm cầu trực tiếp tại TX Hoàng Mai

15:19, 21/05/2019
Vào 15h30 ngày 25/5, NTV sẽ thực hiện cầu truyền hình trực tiếp: Chung kết sân chơi tiếng Anh English challenge năm thứ 2 từ 2 điểm cầu. Ngoài điểm cầu ở TP Vinh, ekip thực hiện chương trình của NTV đã có chuyến khảo sát tại TX Hoàng Mai để thực hiện điểm cầu thứ 2.
Ê kíp đã trao đổi và xây dựng kịch bản chương trình.
Ê kíp  Phòng Văn nghệ giải trí và Phòng Kỹ thuật trao đổi và xây dựng kịch bản chương trình.

Theo đó, điểm cầu Trường quay S1sẽ là nơi diễn ra cuộc thi chung kết của 4 thí sinh. Và điểm cầu thứ 2:  Trường tiểu học Quỳnh Thiện B –  sẽ đưa đến cho khán giả không khí cổ vũ sôi động của giáo viên và học sinh nơi đây giành cho thí sinh Trần Hải Đăng. 

Tiến hành khảo sát và chuẩn bị kỹ lưỡng về các yếu tố kỹ thuật.

Để chuẩn bị tốt cho cầu truyền hình này, vừa qua, ê kíp của Phòng Văn nghệ giải trí và Phòng Kỹ thuật sản xuất chương trình -  Đài PTTH Nghệ An đã có chuyến khảo sát tại điểm cầu Trường Tiểu học Quỳnh Thiện B – TX Hoàng Mai.

Ê kíp thực hiện phóng sự ghi nhận sự hưởng ứng tích cực của các trường Tiểu học với sân chơi English challenge

 Tại đây, ê kíp đã trao đổi và xây dựng kịch bản chương trình, nhằm đưa đến cho khán giả không khí cổ vũ sôi động và hoành tráng tại điểm cầu này. Ê kíp cũng đã tiến hành khảo sát và chuẩn bị kỹ lưỡng về các yếu tố kỹ thuật như: tín hiệu đường truyền,  vị trí lắp đặt thiết bị máy móc, màn chiếu..

Em Trần Hải Đăng (bìa trái) – đại diện của trường tiểu học Quỳnh Thiện B dự thi chung kết English challenge; Em Mạnh Hiệp (bìa phải) – thí sinh lọt vào vòng thi quý 2 English challenge.

Mời quý vị và các bạn đón xem chung kết English challenge năm thứ 2 – trực tiếp trên sóng NTV ,trên kênh youtube Ngheantv và facebook truyền hình nghệ an, vào lúc 15h30 p ngày 25/5.

Sau 9 cuộc thi tuần và 3 cuộc thi quý, Sân chơi English challenge của Đài PTTH Nghệ An đã đi đến vòng thi chung kết, với sự tham gia của 4 thí sinh xuất sắc: Nguyễn Quang Minh – Trường tiểu học Quang Trung – TP Vinh ,  Nguyễn Thị Hà Giang – Trường tiểu học Bến Thủy – TP Vinh; Trần Duy Đăng – Trường tiểu học Hà Huy Tập 2 – Tp Vinh; và Trần Hải Đăng - Trường Tiểu học Quỳnh Thiện B – TX Hoàng Mai – thí sinh duy nhất đến từ các huyện.  

 

 

 

 

 

 

 

Phương Thuý - Ngọc Hà